Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chấn động: Chủ nhà Qatar bị tố hối lộ cầu thủ Ecuador trước trận khai màn World Cup

Ngay trước trận đấu khai màn World Cup 2022, Qatar đã dính nghi án bán độ khi có nhiều thông tin cho rằng nước chủ nhà đã chi trả 7.4 triệu Euro cho 8 cầu thủ Ecuador để dàn xếp tỷ số trận đấu giữa hai đội vào ngày 20/11 tới đây.

Qatar được xếp vào một bảng đấu không hề dễ chịu tại vòng bảng World Cup 2022. Các cầu thủ chủ nhà sẽ phải cạnh tranh với Hà Lan, Senegal và Ecuador cho 2 tấm vé đi tiếp.



Trong trận đấu khai màn, Qatar sẽ có cuộc chạm trán với đại diện Nam Mỹ Ecuador. Đây thực sự là thử thách khó nhằn với đội bóng Tây Á.

Ngay trước thềm trận đấu khai màn, đã có những thông tin gây chấn động liên quan đến trận đấu giữa Qatar và Ecuador.



Theo đó, nguồn tin động quyền từ Amjad Taha – giám đốc trung tâm khoa học và nghiên cứu các vấn đề ở khu vực Trung Đông, đội chủ nhà Qatar đã chi số tiền 7.4 triệu Euro cho 8 cầu thủ Ecuador để dàn xếp tỷ số trận khai mạc World Cup

Những thông tin này cho rằng, chủ nhà Qatar muốn Ecuador để thua 0-1 trong trận đấu này với 1 bàn thắng duy nhất đến trong hiệp đấu thứ 2. Thậm chí, đã có đến 5 người xác nhận thông tin này là đúng sự thật.



Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tính chính xác của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng. Dù vậy, chắc chắn việc chủ nhà Qatar bị tố bán độ ngay trước thềm trận đấu khai màn chắc chắn sẽ khiến nhiều người mất lòng tin vào sự công bằng của giải đấu.

Nên nhớ, đây là điều chưa bao giờ diễn ra trong lịch sử các vòng chung kết bóng đá thế giới. Đây cũng chẳng phải lần đầu Qatar bị cáo buộc dùng tiền để trục lợi. 

Trước đó, hàng loạt phương tiện truyền thông đã đăng đàn tố cao Qatar nhờ vào sức mạnh tài chính để thuyết phục các quan chức cấp cao trao quyền đăng cai World Cup 2022.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: