Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

World Cup: Sàn diễn của Kylian Mbappe

Với cú đúp vào lưới Ba Lan, Kylian Mbappe đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 9 bàn tại World Cup khi chưa tròn 24 tuổi. 

Kỷ lục trước đó thuộc về Vua bóng đá Pele với 7 bàn thắng trước tuổi 24. 



Thành tích của Mbappe sánh ngang Lionel Messi, dù tham dự ít hơn 3 kỳ World Cup. Hiệu suất ghi bàn của Mbappe (0,81 bàn/trận) nhỉnh hơn chân sút số 1 lịch sử World Cup là Miroslav Klose (0.67 bàn/trận).

Mbappe còn kém 7 bàn so với kỷ lục của Klose. Với phong độ hiện tại, khả năng Mbappe vượt qua người tiền bối để trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử World Cup là rất cao. 



Tính riêng ở giải đấu năm nay, Mbappe đã góp đến 5 bàn thắng cho đội tuyển Pháp qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Mới 24 tuổi, Mbappe vẫn còn tương lai phía trước vẫn còn rất dài và anh hoàn toàn đủ khả năng phá vỡ kỷ lục giành 3 chức vô địch World Cup của vua bóng đá Pele.



Ninja Rùa đang chứng minh rằng, anh là cầu thủ của đấu trường World Cup. Những lùm xùm tại PSG không hề ảnh hưởng đến màn trình diễn của Mbappe ở Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: