Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man United nhắm tài năng trẻ thay thế Harry Maguire?

Các nguồn tin uy tín cho biết, nửa đỏ thành Manchester đang đến hậu vệ Antonio Silva của Benfica để thay thế đội trưởng Harry Maguire – người không được ten Hag sử dụng nhiều trong thời gian gần đây.

Mặc dù những kết quả gần đây của MU được xem là khá ổn với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Thế nhưng hàng thủ rõ ràng vẫn chưa thể đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ.

Thất vọng hơn cả chính là đội trưởng Harry Maguire. Không chỉ xuống phong độ tới mức đáng báo động ở mùa giải này mà anh còn thường xuyên làm bạn với chấn thương.

Kết quả là cầu thủ người Anh phải làm quen với băng ghế dự bị và nhường suất đá chính cho Lisandro Martínez và Raphael Varane. Cũng bởi vậy mà thông tin về việc Maguire phải rời đi đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các mặt báo.

Theo nhiều nguồn tin được đưa ra, Man United đang nhắm tới vệ Antonio Silva của Benfica để thay thế Harry Maguire trong trường trung vệ này rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cầu thủ này sinh ngày 31 tháng 10, 2003 – nghĩa là năm nay mới chỉ 18 tuổi. Quốc tịch Bồ Đào Nha, chiều cao của anh đang ở mức 1m83, với vị trí sở trường là trung vệ. 

Có chân thuận là phải, nhưng Antonio Silva có thể chơi tốt trong cả vị trí trung vệ lệch trái lẫn lệch phải. Với độ tuổi còn trẻ đây được xem là một sự đầu tư mang tính tương lai, đồng thời mức lương của anh chắc chắn sẽ thấp hơn nhiều so với Harry Maguire.

Chưa chắc đã có thể ngay lập tức thích nghi với Premier League, nhưng với nền tảng tốt cùng sự đào tạo bài bản của Benfica, đây sẽ là một phương án back-up tốt cho Varane và Martinez.

Được biết Silva vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Luz đến tận năm 2027. Nhưng trong một mùa giải mà sự cạnh tranh cho top 4 đang vô cùng gay gắt, MU hoàn toàn có thể chi ra 13 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ này.

Cùng về tin tức chuyển nhượng, khả  năng Ronaldo theo chan Maguire phải ropwif đi khỏi Old Trafford là khá cao. Khi siêu sao người Bồ đã cho thấy ghánh nặng tuổi tác thì việc anh cần suất đá chính sẽ ảnh hưởng tới các tài năng trẻ khác của MU.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: