Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đam mê “kiếp đỏ đen”, sao tuyển Anh nguy cơ mất World Cup

Niềm hy vọng tại World Cup 2022 của tuyển Anh, Ivan Toney đang bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra vì những cáo buộc về việc cầu thủ của Brentford cá độ trong các trận đấu.



Được biết các cuộc điều tra đã được diễn ra trong vòng 7 tháng, được thực hiện từ thời điểm Toney còn là cầu thủ ở các giải hạng dưới, trước khi chuyển đến Brentford.

Mặc dù có những tin tức Toney cá cược là vậy, nhưng vẫn không có một tin tức nào xác thực việc Toney sẵn sàng bán độ để đội nhà bị thua cuộc. Hiện tại anh đang bị khủng hoảng bởi tin tức về cuộc điều tra bị rò rỉ.

Về phía Brentford, đội bóng này đã đưa ra một tuyên bố ngắn liên quan đến cuộc điều tra, trong đó có nội dung: 

“Chúng tôi ghi nhận câu chuyện liên quan đến Ivan Toney và cuộc điều tra của FA. CLB sẽ không bình luận gì cả”.

Còn bản thân Toney đã lên Twitter để đưa ra một tuyên bố với mong muốn làm xoa dịu đi những tin tức không tốt về mình: 

“Tôi biết một câu chuyện về tôi trên một tờ báo quốc gia ngày hôm nay. Tôi đã hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Anh giải đáp thắc mắc của họ và sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến khi cuộc điều tra đi đến kết luận. Tôi là một người Anh đầy tự hào và tôi luôn mơ ước được chơi cho đội tuyển quê nhà tại vòng chung kết World Cup”

Toney được cho là rất khao khát được chơi cho tuyển Anh và góp mặt trong đội hình tham dự World Cup 2022 của Southgate. Tuy vậy lực lượng tuyển Anh chính thức được mang tới Qatar với 26 cầu thủ sẽ được xướng tên vào giữa tuần sau – tương lai của Toney sẽ còn phụ thuộc vào kết quả của cuộc điều tra.

Nếu Toney không thể tham dự World Cup, tuyển Anh sẽ là bên chịu thiệt bởi tiền đạo thuộc biên chế Brentford đang có phong độ cực cao. Anh được xem là phương án dự phòng lý tưởng cho đội trưởng đội tuyển Anh là Harry Kane.

Tại World Cup 2022, tuyển Anh sẽ nằm chung bảng B với Mỹ, Iran và Wales. Họ sẽ có trận ra quân gặp Iran ngày 21/11. Trong số các đối thủ, xứ Wales có lẽ là cái tên đáng gờm nhất với Tam Sư, bởi đội tuyển này sở hữu một ngôi sao rất biết cách tỏa sáng vào những thời khắc quan trọng là Gareth Bale. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: