Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuyển Nữ Việt Nam vẫn có thể gặp Thái Lan tại World Cup 2023

Không thể giành vé trực tiếp đến vòng chung kết World Cup Nữ 2023 nhưng đội tuyển Nữ Thái Lan vẫn còn cơ hội khi được tham dự loạt trận play-off liên lục địa.

Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Nữ Việt Nam vào bảng E World Cup 2023 cùng nhà đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và đội thắng trận play-off liên lục địa nhánh A.



Trùng hợp thay, tuyển Nữ Thái Lan – bại tướng của Nữ Việt Nam ở vòng loại World Cup 2023 lại nằm ở nhánh đấu này.



Vòng play-off liên lục địa nhánh A gồm 3 đội: Cameroon, Thái Lan và Bồ Đào Nha. Trong đó, Bồ Đào Nha được vào thẳng trận chung kết còn Thái Lan và Cameroon sẽ chạm mặt trực tiếp ở trận vòng loại đầu tiên. 



Theo lý thuyết, Thái Lan với hạng 41 thế giới đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Cameroon – đội bóng đang xếp hạng 58 thế giới. Tuy nhiên, nếu có thể vượt qua được đại diện Châu Phi, tuyển Nữ Thái Lan sẽ chạm mặt với đội Nữ Bồ Đào Nha.

Đây thực sự là thử thách quá nặng dành cho đội bóng Xứ Chùa Vàng khi Bồ Đào Nha hiện đang xếp thứ 23 thế giới và là cái tên có thứ hạng cao nhất góp mặt ở vòng play-off liên lục địa.



Dù vậy, khi bóng chưa lăn, vẫn chưa thể kết luận được bất cứ điều gì. Cơ hội để các cô gái Thái Lan góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là vẫn còn.

Nếu Thái Lan có thể vượt qua cả 2 trận Play-off, lịch sử sẽ được tạo ra khi 2 đội bóng Đông Nam Á sẽ tái ngộ tại vòng bảng World Cup. Chưa dừng lại ở đó, nếu thành công, đây sẽ là lần thứ 3 đội Nữ Thái Lan được góp mặt tại World Cup sau 2 lần vào năm 2015 và 2019.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: