Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

3 nhân tố nổi bật của tuyển Việt Nam sau 2 trận giao hữu

Tuyển Việt Nam khép lại loạt trận giao hữu tháng 9 thành công với 2 chiến thắng, thầy Park cũng đạt được mục tiêu khi đã tìm ra những nhân tố mới nhằm nâng cấp đội hình.

Nguyễn Văn Quyết


Không có gì phải bàn cãi khi Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển VIệt Nam sau 2 trận đấu vừa qua.

Tuyển thủ sinh năm 1991 thể hiện được phong độ cực cao khi đóng góp 2 pha lập công. Văn Quyết ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp Singapore và là chủ nhân pha ấn định kết quả 3-0 trước Ấn Độ.



Sự trở lại của Văn Quyết là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh thầy Park cần một nhân tố tạo nên sự đột biến trên hàng công tuyển Việt Nam. 

Châu Ngọc Quang


Chấn thương của Hoàng Đức cùng việc Lương Xuân Trường không thể ra sân do Covid 19 vô tình đã tạo điều kiện cho Châu Ngọc Quang được đá chính trong trận đấu gặp Singapore.

Được thi đấu trọn vẹn 90 phút, cầu thủ đang thi đấu cho Hải Phòng đã hoàn thành xuất sắc vai trò tiền vệ con thoi.

Châu Ngọc Quang thi đấu nổi bật khi xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân từ vòng cấm đội nhà đến sát vòng cấm đối phương. 



Việc thi đấu trái vị trí sở trưởng không làm khó được Châu Ngọc Quang, quãng thời gian trên sân, anh là cầu thủ có nhiều tình huống thu hồi bóng thành công nhất. Pha lấy bóng trong chân đội bạn của Châu Ngọc Quang đã mở ra cơ hội để Văn Quyết dứt điểm thành bàn.

Tại V League 2022, Châu Ngọc Quang đang là tiền vệ đạt được phong độ cao nhất và là nhân tố chủ chốt trong đội hình của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm.

Không dễ để Ngọc Quang có thể cạnh tranh suất đá chính với bộ đôi Hùng Dũng – Hoàng Đức nhưng anh vẫn xứng đáng góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup với vai trò của một quân bài tẩy chiến lược.

Hồ Tấn Tài


1 bàn thắng trong trận đấu gặp Singapore là chưa đủ để nói hết về màn trình diễn siêu hạng của Hồ Tấn Tài.

Ngay từ thời điểm này có thể khẳng định cầu thủ đang thuộc biên chế Topeland Bình Định là hậu vệ phải xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam.



Bộ kỹ năng hỗ trợ tấn công của Tấn Tài thực sự quá xuất sắc từ tạt bóng, đánh đầu đến dứt điểm từ xa đều quá ấn tượng.

Với nền tảng thể hình cực tốt, Tấn Tài đang trở thành wing-back toàn diện nhất của bóng đá Việt Nam.

Dù cho Trọng Hoàng đã trở lại thi đấu chuyên nghiệp và Văn Thanh vẫn chơi ổn mùa này thế nhưng gần như chắc chắn vị trí hậu vệ biên phải chắc chắn sẽ thuộc về Hồ Tấn Tài.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: