Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Graham Potter thừa nhận Thiago Silva đã may mắn thoát thẻ đỏ

Graham Potter thừa nhận đồng cảm với sự thất vọng của Patrick Vieira sau khi chứng kiến ​​Thiago Silva thoát thẻ đỏ sau khi cố ý dùng tay chơi bóng trong trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace.

Tân huấn luyện viên của Chelsea cuối cùng đã có thể ăn mừng cùng đội bóng mới sau khi The Blues mang về chiến thắng muộn trước Crystal Palace. Conor Gallagher là người đã tỏa sáng muộn màng để ghi bàn vào lưới đã giúp anh tỏa sáng mùa trước dưới dạng cho mượn. Chelsea với chiến thắng trên cũng tạm thời vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 điểm (4 thắng, 1 hòa và 2 thua) sau 7 trận đấu tới nay. 

Dẫu vậy, cựu huấn luyện viên của Brighton sẽ không có nhiều thời  gian để ăn mừng. Thay vào đó, ông cùng các cộng sự sẽ cần tìm cách cải thiện tuyến sau khi chứng kiến Odsonne Edouard ghi bàn chỉ 8 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên ở trận đấu vừa qua. Những bàn thua sớm sẽ mang đến rất nhiều áp lực và đương nhiên đội chủ sân Stamford Bridge nên giảm thiểu điều này càng sớm càng tốt.

Một tình huống khác mang tính bước ngoặt của trận đấu này cũng xảy ra sau nửa giờ thi đấu. Đó là khi Thiago Silva trượt chân khi bị Jordan Ayew áp sát và trong nỗ lực ngăn cản tiền đạo của Palace đưa bóng về phía khung thành, trung vệ người Brazil đã lấy tay giữ bóng để tránh khỏi tình huống nguy hiểm. Dẫu vậy, trọng tài Chris Kavanagh chỉ quyết định rút ra một chiếc thẻ vàng mà không cần tham khảo tới VAR. 

Chưa kịp định thần sau quyết định có phần khó hiểu của trọng tài, sự thất vọng của Palace đã tăng lên gấp bội sau khi chứng kiến Pierre-Emerick Aubameyang gỡ hòa từ đường kiến tạo của chính Thiago Silva. Trả lời trong cuộc họp báo sau trận, Potter thú nhận: “Tôi nghĩ đó là một tình huống dùng tay chơi bóng. Silva thực sự đã gặp may bởi bóng đá có thể đi theo hướng khác nếu cậu ấy không làm như vậy. Một kết quả sít sao và tôi có thể hiểu sự thất vọng của Patrick. Cơ hội giành chiến thắng là  cân bằng cho cả hai đội”.

Chia sẻ về ý nghĩa của chiến thắng này, huấn luyện viên của Chelsea nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng với kết quả. Đó thực sự là một sân đấu vô cùng khó khăn khi phải làm khách. Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu tương đối tốt nhưng lại để thủng lưới ở ngay cơ hội đầu tiên.

“Thật mừng khi các cầu thủ của tôi đã có những phản ứng tích cực sau bàn thua và thật tuyệt khi chúng tôi có bàn gỡ để lấy lại thế trận. Palace đã có những cơ hội thực sự nguy hiểm và không ít lần khiến chúng tôi phải thót tim. Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời khi đã ghi bàn và mang về ba điểm.

“Chúng tôi đã có những cái tên đặt dấu ấn quyết định. Họ có thể cảm thấy tiếc nuối sau khi để thủng lưới sớm nhưng điều quan trọng là toàn đội đã biết cách đứng dậy sau bàn thua đó. Toàn đội đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời và chung tôi rất vui khi có được ba điểm ngày hôm nay”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: