Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cuộc đua cho suất “dự bị” trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam

AFF Cup 2022 đang đến rất gần và huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ cần phải chọn ra thêm 2 thủ thành đóng vai kép phụ trong khung gỗ đội tuyển cho Đặng Văn Lâm.

Trần Nguyên Mạnh – Viettel


Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Nguyên Mạnh là cái tên thường xuyên góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam chinh chiến ở mọi mặt trận.

Trở lại mạnh mẽ sau AFF Cup 2016, Nguyên Mạnh trở thành nhân tốt chủ chốt tại Viettel vẫn cũng chiếm được niềm tin của huấn luyện viên Park Hang Seo.



Giai đoạn Văn Lâm dính chấn thương, Nguyên Mạnh cùng thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường thay nhau chia sẻ suất bắt chính cho đội tuyển quốc gia.



Ở đợt hội quân đội tuyển quốc gia gần nhất, Nguyên Mạnh cũng được ông thầy người Hàn trao cơ hội bắt chính trong trận thắng đậm 3-0 trước Ấn Độ.

Nếu không mắc phải những vấn đề về thể trạng, nhiều khả năng Nguyên Mạnh sẽ tiếp tục được góp mặt tại AFF Cup 2022 với vai trò kép phụ cho Đặng Văn Lâm.

Nguyễn Đình Triệu


Cựu thủ môn U19 Việt Nam Nguyễn Đình Triệu đang nổi lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất V League 2022.

Năm nay 30 tuổi, Đình Triệu mới có lần đầu tiên được thi đấu tại V League. Anh đến Hải Phòng dưới dạng chuyển nhượng tự do và được xem là phương án chữa cháy khi thủ thành Văn Toản dính chấn thương.




Tuy nhiên, Đình Triệu đã nhanh chóng khẳng định được năng lực với huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Anh chiếm luôn vị trí số 1 trong khung gỗ dù Văn Toàn đã trở lại sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Thủ thành sinh năm 1991 chưa bỏ lỡ bất kỳ phút thi đấu nào tại V League 2022 và đang đóng vai trò chủ chốt trong chiến tích xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng cùng Hải Phòng.

Sau những gì đã thể hiện suốt mùa bóng vừa qua, Đình Triệu hoàn toàn xứng đáng với một tấm vé tham dự AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng


Tiến Dũng đã có khởi đầu thực sự vất vả ở mùa giải 2022. Thực tế, sự nghiệp của thủ thành quốc dân từ sau vòng chung kết U23 châu Á 2018 cũng đi xuống không phanh.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tại CLB TP HCM, Tiến Dũng đang tỏa sáng rực rỡ.



Tân thuyền trưởng của Chiến Hạm Đỏ đã có 4 trận đấu cùng TP HCM. Có 3 trận ông trao suất bắt chính cho Tiến Dũng và đó là 3 trận đấu TP HCM không thua, họ thu về được 7 điểm với 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa.

Bùi Tiến Dũng từng có quãng thời gian dài làm việc cùng huấn luyện viên Park Hang Seo và sẽ không khó để anh có thể hòa nhịp với cách vận hành đội bóng của ông thầy người Hàn.

Một suất tham dự AFF Cup 2022 chính là lời khẳng định đanh thép cho sự trở lại của Tiến Dũng, đó cũng là nguồn động lực lớn để chàng thủ môn quốc dân tìm lại phong độ đỉnh cao trong tương lai. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: