Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cầu thủ Manchester United nên ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng

Erik ten Hag đã được hậu thuẫn rất nhiều kể từ khi đến Old Trafford, nhưng sẽ cần thêm tân binh để ông hoàn thiện đội hình của mình.

Manchester United đã chi hơn 220 triệu bảng Anh (266 triệu USD) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đó là một kỷ lục mới của câu lạc bộ, để mang về bộ đôi người Brazil Antony và Casemiro, hậu vệ người Argentina Lisandro Martinez và hậu vệ cánh người Hà Lan Tyrell Malacia.

Họ cũng đã ký hợp đồng với Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do và thủ môn của Newcastle Martin Dubravka dưới dạng cho mượn. 

Tuy nhiên, ông vẫn còn nhiều việc phải làm để hoàn thiện một đội hình ưng ý. Giờ đây Erik ten Hag sẽ hướng đến việc nâng cấp hàng công của mình.

Victor Osimhen (Napoli)

Napoli đã gây bất ngờ ở mùa giải 2022/23 cho đến nay. Họ có 13 trận thắng cùng với chỉ 2 trận hòa để vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Đồng thời họ lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League với tư cách là đội nhất bảng A trước Liverpool.

Osimhen là chìa khóa cho sự thăng tiến mặc dù đã bỏ lỡ một khoảng thời gian khá dài trong mùa giải vì chấn thương. Anh ghi 10 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường, bao gồm cả bàn thắng ngoạn mục vào cuối trận trước Roma.

Bàn thắng tuyệt đẹp hội tụ tất cả những phẩm chất tốt nhất của cầu thủ người Nigeria: Tốc độ, sức mạnh, trí thông minh và kỹ thuật. 

Tốc độ bùng nổ và tư duy nhanh nhạy ở 1/3 cuối sân chính là điều mà Man United của Ten Hag đã bỏ lỡ trong mùa giải này. Osimhen có thể trở thành một nhân tố lớn ở Premier League.

Cầu thủ 23 tuổi còn hợp đồng ở Napoli cho đến năm 2025 và được cho là có giá trị hơn 100 triệu bảng. Với mức phí như vậy có thể là một khoản đầu tư hời cho Man United nếu anh tiếp tục tiến bộ với tốc độ nhanh như vậy trong những năm tới.

Denzel Dumfries (Inter Milan)

Louis van Gaal đã đưa một đội bóng non nớt của Hà Lan lọt vào vòng bán kết World Cup 2022. Trong đó, không có cầu thủ nào quan trọng hơn Denzel Dumfries trong chuỗi trận ấn tượng của Oranje.

Được triển khai ở vai trò hậu vệ cánh phải ưa thích, Dumfries đã cung cấp thêm một phương án tấn công, đồng thời vẫn đảm đương tốt nhiệm vụ phòng ngự. Màn thể hiện nổi bật của anh ở vòng 16 đội là 2 pha kiến ​​tạo và 1 bàn thắng vào lưới Mỹ.

Man United thiếu chiều sâu ở vị trí cánh phải. Diogo Dalot đã thay thế Aaron Wan Bissaka trong đội hình sau sự sa sút đáng báo động của cầu thủ người Anh trong năm qua.

Dumfries sẽ là một bản nâng cấp của Dalot. Anh được cho là có giá khoảng 42 triệu bảng vào tháng 1. Man United sẽ phải nhanh chóng có được sự phục vụ của anh trong bối cảnh Chelsea quan tâm.

Goncalo Ramos (Benefica)

Hợp đồng của Ronaldo đã bị Man United chấm dứt vào đầu World Cup sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của anh với Piers Morgan. 

Vận may của cầu thủ 37 tuổi không được cải thiện ở Qatar khi anh cũng bị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Fernando Santos cho ngồi dự bị. 

Ramos, người thay thế Ronaldo, đã lập một cú hat-trick tuyệt đẹp khi Bồ Đào Nha chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. 

Giờ đây Man United nằm trong số những đội bóng được liên kết với Ramos. Họ có thể cần phải chi số tiền khủng để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Chủ tịch Benfica, Rui Costa, khẳng định cầu thủ 21 tuổi sẽ không bị bán trừ khi điều khoản mua đứt của anh được đáp ứng. Theo báo cáo, mức giá lên tới 103 triệu bảng.

João Felix (Atletico Madrid)

Ngôi sao của Atletico Madrid, Joao Felix là một lựa chọn người Bồ Đào Nha khác cho Man United. Tiền vệ này được cho là đã lọt vào tầm ngắm của họ kể từ bước đột phá ở Benfica.

Felix đã phải vật lộn ở thủ đô Tây Ban Nha kể từ khi anh chuyển đến với giá 113 triệu bảng vào năm 2019. Chủ tịch Atletico Gil Marin đã thừa nhận rằng anh có thể bị bán vào năm 2023.

Felix đã ghi 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng ở Qatar. Tuy nhiên, giá trị thị trường của anh đã giảm đáng kể trong mùa giải này khi anh chỉ có 7 lần đóng góp vào bàn thắng sau 18 lần ra sân cho Atletico.

Man United đang ở vị trí thuận lợi để mang đến cho Felix một khởi đầu mới. Anh có thể bị cám dỗ bởi cuộc hội ngộ các đồng đội Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes và Dalot.

Diogo Costa (Porto)

David De Gea đã được chờ đợi từ lâu để trở lại phong độ dưới thời Ten Hag. Tuy nhiên, số 1 của Man United không còn nhận được sự tin tưởng.

Thủ môn 32 tuổi chưa bao giờ là người chỉ huy vòng cấm và giảm bớt áp lực cho hàng thủ. Bất chấp những cải thiện gần đây, khả năng phân phối của anh vẫn ở mức thấp.

Diogo Costa của Porto có nhiều điểm chung với những thủ môn xuất sắc nhất thời hiện đại, chẳng hạn như Ederson của Manchester City. Anh đã có phong độ tuyệt vời cho câu lạc bộ trong giai đoạn 2022/23.

Cầu thủ 23 tuổi này đã cản phá được 3 quả phạt đền ở vòng bảng Champions League. Anh cũng giữ sạch lưới 6 trận sau 13 lần ra sân ở Primeira Liga bất chấp việc Porto tụt lại phía sau Benfica trong cuộc đua giành chức vô địch.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: