Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League thời điểm hiện tại

Ai là tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League lúc này? Dưới đây là bảng xếp hạng của chúng tôi về 5 tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh.

5. Fabinho (Liverpool)

Fabinho mở đầu danh sách những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất tại Premier League hiện tại. Anh là một mắt xích quan trọng trong những thành công của Liverpool trong những mùa giải gần đây.

Trên thực tế, tuyển thủ Brazil đã có khởi đầu không tốt ở mùa bóng năm nay. Thế nhưng anh đã có những dấu hiệu đáng khích lệ trong những trận gần đây.

Là một người đọc trận đấu xuất sắc, anh là lá chắn cho tuyến sau của The Kop. Fabinho thường xuyên xuất hiện đúng nơi, đúng lúc để hóa giải nguy hiểm. Những màn trình diễn hay nhất của Liverpool thường đến khi Fabinho chơi với phong độ cao nhất. Anh luôn cung cấp sự hỗ trợ cho các hậu vệ cánh của câu lạc bộ.

4. Thomas Partey (Arsenal)

Arsenal bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau khởi đầu mùa giải ấn tượng dưới thời Mikel Arteta.

Pháo thủ vẫn đang hơn Manchester City 8 điểm trước khi nhà đương kim vô địch chạm trán Chelsea vào thứ 6. Chắc chắn màn trình diễn của Thomas Partey là trung tâm thành công của họ.

Tuyển thủ Ghana đã vượt qua các vấn đề về thể lực trong các mùa giải gần đây. Anh đã gây ấn tượng trong vai trò mỏ neo. Khả năng đoạt bóng của anh đã cho phép Granit Xhaka phát triển mạnh ở vai trò tự do dâng cao.

Cầu thủ 29 tuổi này dẫn đầu các đồng đội về số lần tắc bóng và đánh chặn mỗi 90 phút ở mùa bóng năm nay. Ảnh hưởng của Partey được minh chứng trong thành tích của Arsenal khi có và không có anh thi đấu.

Kể từ khi Partey đến câu lạc bộ, Arsenal thắng 64% số trận đấu ở Premier League với anh trong đội hình xuất phát và chỉ 47% chiến thắng khi anh vắng mặt.

3. Declan Rice (West Ham)

Sự phát triển của Declan Rice luôn nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu. Dự kiến ​​sẽ có một cuộc chiến khốc liệt cho chữ ký của anh khi đến lúc rời West Ham.

Thời điểm đó có thể không còn quá xa sau khi Rice nhấn mạnh mong muốn được thi đấu tại Champions League trong thời gian nghỉ World Cup. Đây là một cầu thủ kết hợp khả năng giành bóng không ngừng nghỉ với tác động cải thiện ở 1/3 cuối sân.

Là động lực chính của The Hammer, những pha đột phá về phía trước của Rice đã trở thành điểm mạnh. Anh cũng trở nên nổi bật như một kẻ phá vỡ các cuộc tấn công của đối phương. Không tiền vệ nào thực hiện nhiều pha đánh chặn hơn ở Premier League mùa này, trong khi tuyển thủ Anh cũng tự hào về tỷ lệ tắc bóng thành công tốt nhất.

2. Casemiro (Manchester United)

Việc tìm kiếm một tiền vệ trung tâm của Manchester United đã kết thúc vào mùa hè năm ngoái. Họ đã giành được việc ký hợp đồng với một trong những tiền vệ phòng ngự xuất nhất châu  u.

Casemiro đến với danh tiếng to lớn khi là một phần của bộ ba tiền vệ nổi tiếng của Real Madrid. Tại đó anh đã giành được 5 danh hiệu Champions League cùng với Toni Kroos và Luka Modric.

Cầu thủ người Brazil đã thể hiện tài năng đa diện của mình kể từ khi đến Premier League. Sau một thời gian thích nghi, anh đã nổi lên như một thủ lĩnh trong đội của Erik ten Hag. 

Casemiro kết hợp khát khao giành lại quyền kiểm soát bóng một cách ngoan cường với sự bình tĩnh khi cầm bóng. Quỷ đỏ đang tự hào về một tiền vệ mà câu lạc bộ có thể dựa vào.

1. Rodri (Manchester City)

Rodri đã hồi phục sau mùa giải ra mắt không mấy thành công tại Manchester City để trở thành trung tâm hàng tiền vệ của Pep Guardiola. Anh là một tài năng có những phẩm chất hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của huấn luyện viên.

Rodri là kết hợp lý tưởng giữa sự hiện diện và lối chơi ở hàng tiền vệ của Man City. Một tài năng chịu áp lực, xử lý bóng thoải mái bằng cả hai chân và không ngại phối hợp khi cần thiết. 

Phạm vi chuyền bóng của anh ở cả cự ly ngắn và dài đều rất tuyệt vời. Không tiền vệ nào có thể vượt qua tỷ lệ chuyền chính xác 91% của anh ấy ở Premier League mùa này.

Anh còn dẫn đầu bảng xếp hạng về số lần chạm bóng và chuyền bóng vào 1/3 cuối sân. Mùa giải trước cũng chứng kiến ​​Rodri ghi được 7 bàn thắng trong sự nghiệp.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: