Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 2 World Cup 2022: Mbappe xuất chúng

Vòng 2 World Cup 2022 đã mang đến cho những hâm mộ những trận đấu gay cấn. Đây là đội hình xuất sắc nhất sau khi vòng đấu này khép lại.

Thủ môn Wojciech Szczesny

Ba Lan đã giành được 3 điểm quan trọng trong trận đấu thứ hai với Ả Rập Saudi. Robert Lewandowski đã xuất hiện trên khắp các mặt báo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup. Thế nhưng một phần lớn công lao thuộc về Wojciech Szczesny.

Thủ môn này đã cản phá thành công quả phạt đền của Salem Al-Dawsari. Sau đó anh còn thực hiện một số pha cứu thua đáng chú ý khác trong hiệp hai để giữ sạch lưới.

Hậu vệ Ramin Rezaeian

Sau trận ra quân khó khăn, Iran bước vào cuộc đụng độ với Wales. Họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và Ramin Rezaeian là một trong những ngôi sao sáng nhất.

Về mặt phòng thủ, Ramin Rezaeian không để cho nhiều người vượt qua. Anh đã giúp vô hiệu hóa Gareth Bale và các đồng đội. Rezaeian đã kết thúc một màn trình diễn đẳng cấp với một pha dứt điểm đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0.

Hậu vệ Harry Maguire 

Nhiều người cảm thấy Harry Maguire không nên được đưa vào đội. Thế nhưng anh là cầu thủ mà HLV Gareth Southgate đặt rất nhiều niềm tin. Anh đã chứng tỏ sự lựa chọn của mình bằng màn trình diễn xuất sắc trước tuyển Mỹ.

Cầu thủ của Manchester United đã thực hiện một số pha tắc bóng, phá bóng và cản phá đầy chuẩn xác.

Hậu vệ Harry Souttar

 

Sau khi để thủng lưới 4 bàn trong trận đấu với Pháp, Australia đã trở lại với trận giữ sạch lưới trước Tunisia.

Harry Souttar là nhân tố chủ chốt. Hậu vệ này đã đặt mọi thứ lên hàng đầu. Đáng chú ý nhất là pha cản phá quả cảm ngay trước khi hiệp một kết thúc và một pha xử lý hoàn hảo vào cuối trận.

Hậu vệ Theo Hernandez 

Didier Deschamps sẽ không vui khi thấy hậu vệ trái Lucas Hernandez dính chấn thương trong trận đầu tiên của Pháp. Tuy nhiên, Theo Hernandez đã thăng tiến một cách đáng ngưỡng mộ.

Sau khi có một pha kiến ​​tạo ở vòng 1, Theo Hernandez đã tiếp tục có thêm một pha kiến ​​tạo khác vào lưới Đan Mạch. Anh kết hợp tuyệt vời với Kylian Mbappe bên cánh trái, chuyền ngược lại để Mbappe dứt điểm ghi bàn mở tỉ số.

Tiền vệ Mohammed Kudus 

Người hâm mộ Liverpool và Rangers đã biết Mohammed Kudus có thể gây ra nguy hiểm như thế nào. Bây giờ, cầu thủ của Ajax đang chứng minh điều đó trên sân khấu lớn nhất.

Kudus lập cú đúp quan trọng trong chiến thắng 3-2 của Ghana trước Hàn Quốc. Anh cũng được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tiền vệ Casemiro 

Brazil chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu với Thụy Sĩ. Thế nhưng không một tiền đạo nào của họ có thể ghi bàn.

Cuối cùng, tiền vệ phòng ngự Casemiro phải phá vỡ thế bế tắc bằng một cú sút chất lượng. Ngoài ra anh thi đấu đầy điềm tĩnh và kiểm soát bóng xuất sắc.

Tiền vệ Mateo Kovacic 

 

Ra sân cùng Luka Modric, Mateo Kovacic cho thấy mình là người chơi nổi bật hơn

Cầu thủ 28 tuổi này đã thể hiện màn trình diễn ấn  tượng trong chiến thắng 4-1 của Croatia trước Canada. Anh đã nhiều lần rê bóng thành công, mang lại sự kiểm soát ở khu vực giữa sân.

Tiền đạo Kylian Mbappe  

Kylian Mbappe được cho là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Anh đã chứng minh điều đó một lần nữa bằng màn trình diễn chói sáng trước Đan Mạch. Mbappe đã lập một cú đúp trong hiệp 2 để mang về cho Les Bleus 3 điểm và tấm vé đi tiếp.

Tiền đạo Andrej Kramaric

Sau khi không thể ghi bàn trước Maroc, Croatia cần phải thi đấu hiệu quả hơn khi đối đầu với Canada. Họ đã làm rất tốt khi ghi được 4 bàn. Đáng chú ý Andrej Kramaric có nhiều đóng góp nhất khi lập một cú đúp.

Tiền đạo Vincent Aboubakar 

Bị dẫn trước 3-1, Cameroon cần một “người hùng” để kiếm điểm. Đó chính là cầu thủ vào sân thay người Vincent Aboubakar.

Anh đã thắp lại chút hy vọng cho Những chú sư tử bất khuất với màn trình diễn ấn tượng. Aboubakar gỡ lại một bàn bằng đường lốp bóng đầy táo bạo. Sau đó anh hỗ trợ đồng đội Eric Maxim Choupo-Moting gỡ hòa.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: