Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tối 17/6: Công Phượng có tên trong ĐHTB SEAgame 28

ĐT Việt nam được thưởng 3 tỷ, Man Utd quan tâm tới Boateng, Sergio Ramos đến Cuba làm từ thiện…..

Công Phượng, Huy Toàn, Ngọc Hải có mặt trong đội hình tiêu biểu của SEAgame 28. Đội hình của tờ FootballChannel Asia đưa ra có tới 4 cầu thủ được vinh danh, Myanmar và Việt Nam góp mặt 3 cái tên và Indonesia có 1.

Công phượng có tên trong ĐHTB SEAgame 28.

Công phượng có tên trong ĐHTB SEAgame 28.

Dù chỉ đoạt HCĐ tại kỳ SEAgame 28 nhưng ĐT U23 Việt Nam vẫn được thưởng tổng cộng 3 tỷ từ nhiều nguồn khác nhau, các cầu thủ loại A sẽ được thưởng khoảng 50 triệu, loại B khoảng 40 triệu.

jerome-boateng-fc-bayern-munchen_ntczv8r3p18819onckhzdszho

Man Utd quan tâm tới Boateng.

HLV Van Gaal quan tâm tới trung vệ Bayern Munich. Ngoài Nicolas Otamendi vị thuyền trưởng người Hà Lan còn muốn mang về Jerome Boateng để cải tổ hàng thủ, giá của trung vệ này vào khoảng 35 triệu bảng.

Mới đây cả BBC Sport và Sky Sports đều đưa thông tin Man City đưa lời đề nghị thứ hai về trường hợp của Sterling, cụ thể đội bóng thành Manchester đưa ra mức giá 40 triệu bảng để có thể sở hữu tiền vệ của Liverpool.

Trên tờ The Mirror, tiền vệ Santi Cazorla chia sẻ Arsenal cần phải bổ sung một chân sút đẳng cấp nếu như muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa sau.

Ramos làm từ thiện tại Cuba

Ramos làm từ thiện tại Cuba

Thay vì đi nghỉ mát thư giãn sau một mùa giải căng thẳng hậu vệ Sergio Ramos đã tới Cuba làm từ thiện. Anh đã tới trường tiểu học Võ Thị Thắng (trường ngoại giao giữa Cuba và Việt Nam) và có buổi giao lưu với các học sinh ở đây với vai trò đại sứ thiện chí của Unisef.

Sau chiến thắng trước Uruguay rạng sáng nay tại Copa America tiền đạo Lionel Messi chỉ trích lối đá quá rắn của đối thủ, trong trận đấu đó cầu thủ đang khoác áo Barcelona không dưới một lần phản ứng lại với những tiểu xảo của các cầu thủ Uruguay.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: