Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Không tham dự AFF Cup 2022, tuyển thủ Việt Nam chính thức có bến đỗ mới

Mới đây nhất tiền vệ Phạm Đức Huy chính thức gia nhập CLB Nam Định để góp mặt tại V League 2023. 

Sau nhiều thông tin đồn đoán, vào tối ngày hôm qua đội bóng thành Nam đã thông báo về tân binh mới nhất. Đó chính là một tuyển thủ Việt Nam: Phạm Đức Huy. 

Cựu tiền vệ của Hà Nội FC chính thức gia nhập “đại gia mới nổi” của làng bóng đá Việt Nam. Anh đến với Nam Định FC theo dạng chuyển nhượng tự do vì đã hết hợp đồng với Hà Nội.

Trước đó Hà Nội FC và Đức Huy đã đi đến thống nhất về việc không gia hạn hợp đồng. Ở V League 2022, tuyển thủ Việt Nam không có nhiều cơ hội ra sân. Anh không thể cạnh tranh suất đá chính trong 1-2 năm gần đây.

Bởi vậy Đức Huy đã bị suy giảm phong độ. Từ đó anh không được triệu tập lên ĐT Việt Nam góp mặt AFF Cup 2022.

Trước đó tiền vệ này là trụ cột U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Anh cũng là nhân tố quan trọng giúp Những chiến binh sao Vàng lên ngôi tại AFF Cup 2018. 

Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1995 còn mang về 1 bàn thắng đầy quan trọng ở trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân đối thủ.

Trước khi đến với đội bóng thành Nam, Đức Huy được nhiều đội bóng khác chèo kéo. Có thể kể đến Hải Phòng, Công An Hà Nội hay Bình Định. 

Gia nhập Nam Định, Đức Huy là chữ ký đầy chất lượng, nối tiếp những cái tên như Hendrio, Khắc Ngọc, Hữu Tuấn.

Ngoài ra sau khi AFF Cup 2022 khép lại, Nam Định nhiều khả năng sẽ chào đón thêm 2 tân binh nữa. Họ là những người đang cùng ĐT Việt Nam tham dự giải đấu: Văn Thanh – Hồng Duy.

Với tiềm lực tài chính khổng lồ, đội bóng thành Nam đang liên tiếp tạo ra sự khuấy đảo ở thị trường chuyển nhượng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: