Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nếu Enzo Fernandez trị giá 107 “củ” thì Bellingham sẽ có giá bao nhiêu vào mùa hè này?

Vụ chuyển nhượng kỷ lục vào tháng 1 của cầu thủ người Argentina tới Stamford Bridge đã khiến cả thế giới choáng váng, và kết quả chắc chắn là giá của Bellingham đã tăng lên.

Việc Enzo Fernandez chuyển từ Benfica sang Chelsea trị giá 107 triệu bảng là câu chuyện của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Thế nhưng một trong những người hưởng lợi nhiều nhất từ ​​vụ chuyển nhượng này, chắc chắn, sẽ là Borussia Dortmund, khi họ chuẩn bị chào tạm biệt Jude Bellingham trong một mùa giải mới.

Rốt cuộc, nếu một cầu thủ đã thi đấu tốt trong nửa mùa giải ở châu  u có thể yêu cầu một khoản phí như vậy, thì một người đã trải qua ba mùa giải gần nhất để khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ ra sao?

Bellingham sẽ không thiếu người theo đuổi trong mùa hè này. Liverpool đang nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với anh ấy, trong khi Real Madrid và Manchester City đều tin rằng họ có cơ hội lớn. Manchester United, đội có thể sớm thuộc quyền sở hữu mới, không thể bị loại trừ, và liệu có thực sự ngạc nhiên nếu Chelsea tham gia cuộc đua, với mức chi tiêu của họ dưới thời Todd Boehly cho đến nay?

Tuy nhiên, bất cứ ai đủ may mắn để được chọn đều biết rằng họ sẽ phải trả giá đắt. Dortmund được cho là định giá Bellingham ở mức 100 triệu bảng (122 triệu USD) vào năm ngoái. Thế nhưng đó là trước những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy cho đội tuyển Anh tại World Cup. Đó cũng là trước khi vụ chuyển nhượng của Fernandez gây chấn động thị trường chuyển nhượng.

Glenn Hoddle, người dẫn dắt Chelsea từ năm 1993 đến 1996, nói với GOAL: “Chất lượng mà họ mang về là vô cùng lớn . “Có lẽ họ đã phải trả giá quá chênh lệch, nhưng đó là quyết định của họ.


“Đó là một câu hỏi hóc búa đối với Graham Potter, bởi vì anh ấy gần như được giao cho một đội hoàn toàn mới chỉ sau một đêm. Ông ấy đã được trao cho những cầu thủ chất lượng này, và câu hỏi bây giờ là làm thế nào ông ấy có thể nhào nặn tất cả họ thành một đội.”

Trong khi đó không có gì nghi ngờ xung quanh Bellingham. Cậu thiếu niên này là một trong những ngôi sao của Champions League và sẽ tìm cách chấm dứt hy vọng của Chelsea.

Glenn Hoddle nghi ngờ liệu việc trở lại Anh có phải là lựa chọn tiếp theo của Bellingham hay không.

“Tôi rất muốn gặp anh ấy ở Premier League, tất cả chúng tôi đều muốn,” anh ấy nói, “nhưng tôi có cảm giác rằng Real Madrid mới là nơi phù hợp. Tôi nghĩ anh ấy là kiểu đứa trẻ sẽ nói rằng ‘Tôi muốn một chút về điều đó’, và nếu Real Madrid gọi, rất khó để từ chối.


“Nếu anh ấy đến Premier League, tôi nghĩ đó sẽ là câu lạc bộ khiến anh ấy cảm thấy thật thoải mái và muốn có anh ấy. Không phải tiền, hơn nữa là một câu lạc bộ có một dự án và nói rõ rằng anh ấy sẽ trở thành một phần quan trọng trong đó, và khiến anh ấy cảm thấy thoải mái.  


“Một vài năm trước, Liverpool sẽ là số 1, nhưng hiện tại họ đang đi xuống một chút. Họ phải làm cho anh ấy cảm thấy rằng anh ấy sẽ là Steven Gerrard tiếp theo của câu lạc bộ, bởi vì nếu không, họ sẽ bỏ lỡ. Cá nhân tôi, tôi sẽ ngạc nhiên nếu anh ấy không đến Real Madrid.”

Bất cứ nơi nào Bellingham kết thúc, một điều được đảm bảo; Dortmund sẽ yêu cầu hơn 100 triệu bảng (113 triệu euro/122 triệu đô la) cho viên ngọc quý của họ vào mùa hè này.

Chelsea và Fernandez đã chứng kiến ​​điều đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: