Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Joao Felix và những bến đỗ tiềm năng

Tiền đạo Joao Felix đang bày tỏ mong muốn được chia tay Atletico Madrid do những mâu thuẫn với Diego Simeone. Hiện tại, đang có hàng loạt ông lớn châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999.

Chelsea


Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã chia tay cùng lúc 2 tiền đạo Timo Werner và Romelu Lukaku.

The Blues rất chật vật trong công cuộc tìm người thay thế. Họ phải rất vất vả mới có thể chiêu mộ thành công Aubameyang. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon đã đi qua bên kia sườn dốc sự nghiệp và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Đến Stamford Bridge, Felix chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn và được trao trọng trách trở thành trụ cột số 1 trên hàng tiền đạo.

Newcastle United


Joao Felix vẫn còn hợp đồng rất dài với Atletico Madrid và đại diện Tây Ban Nha đang yêu cầu tối thiểu 70 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ tuyển thủ 23 tuổi.

Tiền chưa bao giờ là vấn đề với Newcastle, Chích Chòe không ngại bạo chi để mang về một ngôi sao tầm cỡ như Joao Felix.



Đội bóng của Eddie Howie đang gặp vấn đề trên hàng công khi bom tấn Isak dính chấn thương và chưa thể hiện được nhiều

Felix là thương vụ không chỉ giúp Newcastle nâng cấp đội hình mà còn giúp họ cải thiện giá trị thương hiệu. 

Bayern Munich


Mùa hè vừa qua, Bayern Munich đã chia tay chân sút số 1 Robert Lewandowski và vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng.

Tân binh Sadio Mane hoạt động hiệu quả nhất khi đá lệch trái và thực sự uổng phí nếu ép một ngôi sao như Mane phải bó vào chơi trung lộ.

Nếu đến Allianz Arena, Felix sẽ giúp hàng công của huấn luyện viên Julian Nagelsmann trở nên biến ảo hơn rất nhiều.

PSG


Thêm một gã nhà giàu khác sẵn sàng bạo chi vì Felix đó là PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang thiếu một tiền đạo có thể chơi đúng với vai trò số 9.

Theo những yêu cầu từ “Phó chủ tịch” Mbappe, PSG nhiều khả năng sẽ vung tiền để chiêu mộ một tiền đạo cắm vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Đến Công Viên Các Hoàng Tử, Felix sẽ được đáp ứng mọi nguyện vọng từ lương tưởng đến việc được chơi trong một đội hình toàn sao giàu sức cạnh tranh danh hiệu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: