Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sofyan Amrabat – cỗ máy thu hồi bóng tốt nhất World Cup 2022

Có rất nhiều cầu thủ tiến bộ nhờ World Cup, có những cầu thủ khác lại trở thành hiện tượng theo cách không ai ngờ tới.

Fiorentina có thể mỉm cười vì một trong những cầu thủ gây bất ngờ nhất trên đất Qatar lại chính là số 34 của họ – Sofyan Amrabat.


Tiền vệ tuyển Morocco như hồi sinh một cách tuyệt vời nhờ những lời chỉ dẫn của huấn luyện viên Walid Regragui. Anh như một chiếc máy quét làm nhiệm vụ một cách tàn nhẫn, ở cường độ rất cao và là một cái tên mà bất kỳ ai cũng muốn có trong đội hình. 



Anh sẵn sàng lao vào giành bóng trong chân của Kylian Mbappe mà không hề sợ hãi và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Morocco để thua Pháp, nhưng Amrabat đã giành chiến thắng. 

Amrabat đang dần lấy lại vị thế của một tiền vệ hàng đầu thế giới và sẽ tiếp tục thể hiện điều đó khi trở về Fiorentina. 



Thậm chí sau trận bán kết World Cup 2022, tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã ghé thăm phòng thay đồ tuyển Morocco và có buổi nói chuyện ngắn với đội bóng Bắc phi. Khi nhìn thấy Amrabat, Tổng Thống Pháp tuyên bố anh chính là tiền vệ xuất sắc nhất giải.

Với những gì đã thể hiện, Amrabat hoàn toàn xứng đáng với những lời tán dương từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: