Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Luke Shaw: ‘Lisandro Martinez, thật không thể tin được!’

“Anh ấy thật không thể tin được trong mùa giải này!” – Luke Shaw nói về tân binh mới của Manchester United, Lisandro Martinez.

Luke Shaw đã ca ngợi những tác động mà Lisandro Martinez đã tạo ra kể từ khi gia nhập Manchester United vào mùa hè.

Đã có một số dấu hỏi về tân binh 55 triệu bảng đến từ Ajax sau khi Man United thua hai trận đầu tiên ở Premier League trước Brighton và Brentford. Khi đó một loạt chuyên gia cho rằng việc Martinez sở hữu chiều cao khiêm tốn có thể là một vấn đề lớn.

Nhưng kể từ đó, anh đã giúp đội bóng giữ sạch lưới ba trận trong bảy trận tiếp theo và trở thành cầu thủ nhận được nhiều sự hâm mộ.  

Shaw đã trở lại ở hàng phòng ngự của Man United trong những tuần gần đây và anh tỏ ra thích chơi cùng với Martinez. Shaw tin rằng Martinez đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Old Trafford  và có thể còn tốt hơn nữa.

Khi được hỏi cảm giác thi đấu cùng Martinez như thế nào, Shaw nói với các phóng viên sau trận hòa Newcastle: “Thành thật mà nói, tôi không thể tin được.

“Bạn có thể thấy mọi người đều yêu mến Martinez. Chân trái của anh ấy là không thể tin được.

“Tôi nghĩ điều đó luôn hữu ích khi bạn chơi với một cầu thủ thuận chân trái ở bên cánh. Bởi vì anh ấy luôn thích dạt ra bên cánh đó. Và tôi nghĩ Martinez đã hòa nhập thực sự tốt.

“Tất nhiên, anh ấy có thể tiếp tục chơi ngày càng tốt hơn. Nhưng đối với tôi cho đến nay, màn trình diễn của Martinez không thể tin được ở mùa giải này. Anh ấy cần phải duy trì điều đó.

“Sự xông xáo, niềm đam mê, chúng tôi cần anh ấy ở hàng phòng ngự. Martinez mang đến điều đó mỗi trận đấu. Tôi thực sự hài lòng khi có anh ấy trong đội.”

Shaw đã mất vị trí dưới thời Erik ten Hag trong thời gian ngắn sau khi Man Utd ký hợp đồng với Tyrell Malacia vào mùa hè. Tuy nhiên tuyển thủ Anh nói rằng Erik ten Hag đã đúng khi loại anh và hiện tại Shaw vẫn tập luyện chăm chỉ để giành lại vị trí của mình.

Anh tiếp tục: “Thành thật mà nói, tôi không thực sự cần Erik ten Hag nói bất cứ điều gì với tôi. Tôi biết hai trận đấu đầu tiên không đủ tốt.

“Tôi hoàn toàn hiểu rằng đã đến lúc mình phải rời đội. Kết quả thật tệ, màn trình diễn của tôi thật khó chấp nhận.

“Tôi chỉ cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để HLV có thể thấy. Tôi chỉ đang chờ đợi cơ hội của mình và phải tiết kiệm thời gian vì cả đội đang thi đấu tốt và chúng tôi đang giành chiến thắng.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: