Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng 5 bản hợp đồng tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 của Chelsea

The Blues được mua lại bởi một tập đoàn do doanh nhân và nhà đầu tư người Mỹ đứng đầu là Todd Boehly vào tháng 5 năm 2022, chấm dứt quyền sở hữu 19 năm của Roman Abramovich.

Hơn 500 triệu bảng sau đó và Chelsea đã chiêu mộ 16 cầu thủ đội một vào câu lạc bộ, 8 người trong số họ đến vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Số tiền chi ra đã gây áp lực rất lớn lên vai huấn luyện viên trưởng Graham Potter, nhưng chắc chắn sẽ có áp lực không nhỏ lên chính các cầu thủ khi Chelsea tìm cách leo lên bảng xếp hạng Premier League sau nửa đầu mùa giải đầy thất vọng.

5. Malo Gusto

Bạn sẽ nhận thấy rằng điểm chung của tất cả các bản hợp đồng này của Chelsea là họ còn trẻ và có mục tiêu cải thiện.

Đó chắc chắn là điều mà hậu vệ phải 19 tuổi Malo Gusto sẽ làm, sau khi bùng nổ tại Ligue 1 với gã khổng lồ nước Pháp Lyon. Anh giỏi đến mức Laurent Blanc đã tuyệt vọng không để mất anh ấy vào tháng Giêng và cách duy nhất để đạt được thỏa thuận với chủ tịch câu lạc bộ Jean-Michel Aulas là đồng ý cho Gusto trở lại dưới dạng cho mượn.

Chelsea có; đó là nơi anh ấy sẽ ở lại và những nỗ lực của anh ấy để thách thức Reece James cho một vị trí hậu vệ phải.

4. Andrey Santos

Không có nhiều thông tin về tân binh người Brazil Andrey Santos của Chelsea, ngoài việc các tuyển trạch viên tin rằng anh có thể trở thành tiền vệ trẻ sáng giá nhất trong nước.

Đó là một số lời khen ngợi khi Brazil có rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc bùng nổ ngay bây giờ, và là minh chứng cho màn trình diễn của Santos cho Vasco de Gama ở giải hạng hai của Brazil.

Điểm yếu của Chelsea mùa này là sự mong manh ở hàng tiền vệ và đó là điều mà Santos có thể giúp giải quyết, mặc dù một lần nữa bạn có thể tưởng tượng rằng điều đó sẽ không xảy ra ngay lập tức.

3. Mykhailo Mudryk

Việc Arsenal theo đuổi công khai cầu thủ chạy cánh người Ukraine Mykhailo Mudryk chỉ diễn ra theo một chiều – theo hướng có lợi cho Todd Boehly và Chelsea.

Không biết từ đâu, The Blues đã đồng ý trả mức giá 88 triệu bảng mà Shakhtar Donetsk đã đưa ra (62 triệu bảng trong số đó ban đầu) và đột nhiên Mudryk được chuyển đến phía tây London thay vì phía bắc.

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi ở Champions League chứng tỏ anh có tài năng, trong khi một trận đấu ngắn trước Liverpool cũng khá ấn tượng. Giá trị đồng tiền có thể hơi cao, nhưng mức trần và tiềm năng của Mudryk có thể khiến đây trở thành một hoạt động kinh doanh rất tốt.

2. Enzo Fernández

Hàng tiền vệ của Chelsea trông có vẻ mệt mỏi và thiếu sáng tạo trong phần lớn thời gian của mùa giải. Những vấn đề đó góp phần lớn vào nửa đầu mùa giải khá tệ hại của họ.

Với Fernandez, Chelsea đã có được một trong những tiền vệ hấp dẫn nhất của bóng đá thế giới, sau chức vô địch World Cup cùng Argentina. Khoản phí 107 triệu bảng sẽ khiến hầu hết mọi người trên thế giới phải kinh ngạc, nhưng có điều gì đó trong màn trình diễn của Fernandez ở Qatar cho thấy anh ấy là một tài năng đặc biệt.

Còn lý do nào khác mà chủ tịch Benfica Rui Costa lại kiên quyết yêu cầu Benfica nhận toàn bộ điều khoản giải phóng 105 triệu bảng và một số thứ khác?

1. Benoit Badashile

Benoit Badiashile đã đến với Premier League như cá gặp nước, khiến mức phí 33 triệu bảng của anh ấy chẳng khác gì hạt đậu phộng so với một số đồng đội lừng lẫy hơn của anh ấy.

Cầu thủ người Pháp đã hợp tác  với thủ lĩnh già dặn kinh nghiệm Thiago Silva ở hàng phòng ngự 4 người và đã mang đến sự yên tâm và ổn định mà Kalidou Koulibaly đơn giản là không thể có được trong nửa đầu mùa giải. Chelsea trông an toàn hơn rất nhiều nhờ nó, với Badiashile có thể sẽ là nền tảng cho hàng thủ của câu lạc bộ trong những năm tới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: