Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Phil Foden toả sáng nhất tại Premier League tuần rồi

Sau chiến thắng 4-1 trước Bournemouth, Phil Foden toả sáng ở phút 45, cùng Erling Haaland 29, đã trở thành tâm điểm không chỉ của Man City mà còn tại Premier League tuần vừa rồi. Sau chiến thắng trước Bournemouth, Pep Guardiola rất muốn khẳng định ông không phải “kẻ mị dân”. Tuy nhiên, rõ ràng là từ thái độ của các cầu thủ của anh ấy, có điều gì đó dứt khoát về cách tiếp cận của anh ấy.

Phil Foden tạo ra 7 cơ hội trước Bournemouth, nhiều nhất của một cầu thủ Man City trong một trận sân khách ở Premier League kể kỳ tích của James Milner trước Aston Villa (10/2014). Tổng số pha kiến ​​tạo ​​của Phil là 1,12, cao thứ ba trong giải đấu năm nay. Cầu thủ 22 tuổi này trở thành cầu thủ đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong 3 trận khác nhau ở Premier League mùa này.

Phil Foden là cầu thủ trẻ thứ hai có tới 49 lần đóng góp bàn thắng trong giải đấu, sau Bukayo Saka (cũng 49)

Chiến thắng của City là sản phẩm của sự lao động chăm chỉ, của việc theo dõi và bắt kịp các pha tắc bóng. Và không ai làm việc chăm chỉ hơn Phil Foden. Đó không phải là sự trở lại theo phong cách Marcus Rashford sau World Cup cho ngôi sao người Anh của Man City. Sự sa sút cá nhân có nghĩa là anh ấy đã ngồi ngoài cuộc tấn công vào chức vô địch Premier League thứ ba trong vòng quay, vị trí của anh ấy đã bị Riyad Mahrez phong độ đảm nhận.

Đã có tin đồn về các vấn đề đằng sau hậu trường, về các vấn đề về tính khí, về việc đầu óc của anh ấy không ở đúng vị trí cần thiết dưới chế độ chính xác của Guardiola. Nhưng không có dấu hiệu nào về điều đó ở bờ biển phía nam. Điều đặc biệt về màn trình diễn của Foden là nó hoàn toàn dựa trên sự chăm chỉ.

Liên kết với Rico Lewis ở cánh phải, anh ấy hoạt động mờ nhạt. Điển hình của cách tiếp cận của anh ấy là mục tiêu của anh ấy. Anh ấy đã thực hiện một đường chuyền cho Erling Haaland khi ngay trước khi hiệp một kết thúc, Philip Billing thực hiện một đường chuyền ngang mù quáng. Foden đã giành lấy quả bóng một cách hung hăng thực sự, đánh bật Jack Stephens, một cầu thủ cao hơn ít nhất 6 inch và nặng hơn vài viên đá, để giành bóng về nhà.

Với việc có Foden bên cạnh, Haaland với pha lập công đã vượt qua Francis Lee để dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Man City trong một mùa giải. Tham vọng của Guardiola với chức vô địch Champions League rõ mồn một, tại thời điểm này, Foden trở lại giúp Guardiola như hổ thêm cánh.

Trận đấu này diễn ra được một giờ, từ quả phạt góc của Bournemouth, bóng đi vòng quanh khu vực Manchester City. Một số cầu thủ Bournemouth cố gắng sút, cố gắng ghi bàn. Nhưng các hậu vệ của Man City đã tranh giành để ngăn chặn mọi nỗ lực. Các cơ thể nằm trên sàn, mọi thứ đều bị cản trở, bao gồm cả quy mô đáng kể của Erling Haaland, đã hỗ trợ trở lại. Việc họ dẫn trước 4-0 vào thời điểm đó cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về tỷ lệ làm việc của đội Thành phố này.

“Họ sẽ gặp rắc rối nếu không làm điều đó,” Pep Guardiola nói về phản ứng kiên quyết của các cầu thủ. “Bạn có thể nói tôi là một kẻ mị dân đòi hỏi điều đó. Nhưng kỹ năng, quy trình không là gì nếu không có công việc. Nỗ lực trong câu lạc bộ này sẽ không bao giờ bị nghi ngờ.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: