Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 14h ngày 25/6: Atletico Madrid từ chối Chelsea

(Tin tức bóng đá) – Boca Junior xác nhận có Tevez, Atletico Madrid từ chối Chelsea, Liverpool “tấn công” Clyne là những tin chính trong điểm tin 14h của bongda60s.

Cavani nhận thẻ đỏ vì đánh người. Trong thất bại 0-1 trước Chile tại bán kết Copa America và chính thức khiến Uruguay trở thành cựu vương ở giải đấu này Cavani trở thành 1 nguyên nhân chính, bởi tiền đạo này không giữ được bình tĩnh và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau khi đánh vào mặt Jara. Chơi với 10 người trên sân khiến Uruguay trở nên bế tắc và thủng lưới ở phút 81.

Thẻ đỏ cho Cavani trong trận thua Chile

Thẻ đỏ cho Cavani trong trận thua Chile

CLB Boca Juniors xác nhận thuyết phục được Tevez.Mới đây tổng thư ký Cesar Martucci của Boca Juniors đã xác nhận Tevez đang trên đường rời Italia, việc Juventus chiêu mọ Dybala và Mandzukic càng chứng tỏ họ đã lên phương án thay thế khi để Tevez ra đi ngay trong mùa hè này.

Benzema ra mắt bạn gái với gia đình

Benzema ra mắt bạn gái với gia đình

Benzema ra mắt Rihanna với gia đình. Theo tạp chí Life & Style, Rihanna và gia đình cùng một số bạn thân của Benzema đã có mặt tại khách sạn Andaz & Mondrian để tham gia buổi tiệc, đây đúng hơn là một buổi ra mắt giới thiệu Rihanna với người thân của tiền đạo Real Madrid.

Liverpool “tấn công” Clyne. Theo Daily Mail, Liverpool mới đây nâng giá hậu vệ của Southampton lên 10.5 triệu bảng kèm theo điều khoản 2 triệu tùy vào thành tích mà Clyne đóng góp cho Liverpool.

Atletico Madrid từ chối Chelsea. Theo tờ Daily Star, Atletico Madrid mới đây đã từ chối lời đề nghị về trường hợp của Antoine Griezmann dù Chelsea dùng cả tiền mặt lẫn các thêm cầu thủ để đổi lấy thỏa thuận với đội bóng thành Madrid.

Atletico Madrid từ chối Chelsea về trường hợp của Griezmann

Atletico Madrid từ chối Chelsea về trường hợp của Griezmann

Man Utd đặt giá Ramos.Theo Daily Mail, mới đây Man Utd chính thức hỏi mua trung vệ Ramos của Real Madrid với giá 35 triệu bảng, có thể thương vụ này sẽ thành công bởi Real Madrid đang cực kỳ quan tâm tới De Gea, trong khi Ramos cũng đã lên tiếng đòi ra đi.

Nhận 10.000 USD để “không chém” Messi. Mới đây Tờ La Nacion cáo buộc ĐT Ailen nhận 10.000 USD để không “chém” Messi trong trận giao hữu năm 2010, tuy nhiên LĐBĐ CH Ailen đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên.

Nguồn:Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: