Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tim Sherwood: ‘Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Liverpool’

Cựu huấn luyện viên Premier League, Tim Sherwood mong muốn Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

The Kop đã khẳng định họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới dưới thời Klopp, vô địch Champions League 2019, Premier League năm 2020, FA Cup và League Cup mùa trước.

Tuy nhiên, mức độ thành công đó dường như khó có thể diễn ra trong mùa giải này. Hiện tại, Liverpool chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 11 trận đấu ở Premier League.

Đội bóng của Klopp kém đội dẫn đầu Arsenal 12 điểm và nhà đương kim vô địch Manchester City 10 điểm.

Sherwood tin rằng Klopp sắp kết thúc nhiệm vụ của mình tại Anfield và không hy vọng nhà cầm quân người Đức sẽ tiếp tục dẫn dắt Liverpool trong mùa giải tới.

Phát biểu trên The Kelly and Wrighty Show, cựu huấn luyện viên của Tottenham và Aston Villa cho biết: ‘Vấn đề mà Liverpool gặp phải là đội bóng này đã quen với việc thử thách cho các danh hiệu.

“Mùa này họ đã đánh mất chính mình. Họ sẽ không vô địch Premier League. Vậy đâu là động lực cho các cầu thủ?

“Câu lạc bộ nói rằng họ không thể bị loại khỏi Champions League. Nhưng có thể rất khó khăn cho các cầu thủ khi họ đã thách thức các danh hiệu và đột nhiên không còn. Tôi nghĩ điều đó rất khó khăn cho họ.

“Tôi không nghĩ rằng Jurgen Klopp sẽ ở đó trong mùa giải tới. Cần phải có một cuộc trò chuyện. Tôi không chắc Jurgen Klopp có thể đưa Liverpool trở lại cuộc đua danh hiệu.

“Lịch sử nói rằng ông ấy không thể làm điều đó. Ông ấy rất giỏi và luôn thúc đẩy các đội. Nhưng bây giờ sẽ là một cuộc chiến để lọt vào top 4. Nếu họ bỏ lỡ top 4 thì đó là một thất bại hoàn toàn.

“Tôi không nghĩ rằng họ sẽ sa thải ông ấy. Nhưng sẽ có một cuộc trò chuyện mà cả hai bên đồng ý rằng Jurgen sẽ ra đi và câu lạc bộ bắt đầu một thử thách mới. Đó chỉ là linh cảm của tôi.”

Klopp chuyển đến Liverpool vào năm 2015. Ông đã không thể có được mùa giải thứ 8 như ở các câu lạc bộ cũ là Mainz và Borussia Dortmumd.

Phát biểu vào đầu tháng này, Klopp đã bác bỏ những tuyên bố rằng phong độ tệ hại của Liverpool là do phong cách quản lý được tạo ra theo chu kỳ 7 năm.

“Tình hình đã thực sự khác,” Klopp nói. “Tôi từng là huấn luyện viên của Mainz. Sau 3 năm, chúng tôi thăng hạng lên Bundesliga rồi 3 năm sau chúng tôi xuống hạng.

“Chúng tôi đã cố gắng thêm 1 năm và câu lạc bộ cần một sự thay đổi. Các cầu thủ đã rời bỏ chúng tôi để đến Bundesliga nên họ cần một khởi đầu mới.”

Klopp nói thêm: “Tôi có thể hiểu rằng tôi đã ra đi sau 7 năm và bây giờ đang ở trong một tình huống khó khăn. Nếu bạn nghĩ kỹ về điều đó, bạn sẽ nhận ra tình hình hoàn toàn khác”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: