Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 23h ngày 22/6: Neymar tạm biệt Copa America

(Tin tức bóng đá) – Bốc thăm vòng sơ loại Champions League, Man Utd “mơ” bộ đôi Ramos và Bastian Schweinsteiger, Neymar tạm biệt Copa America là những tin chính trong điểm tin muộn của bongda60s.

Bốc thăm vòng sơ loại Champions League 2015-2016. Đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán của Celtic Glasgow với đại diện của Iceland Stjarnan, đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Celtic gặp đối thủ đến từ Iceland ngay từ vòng loại thứ nhất. Loạt trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 14-17/7, lượt về sẽ diễn ra ngay sau đó 1 tuần.

Bốc thăm vòng sơ loại thứ nhất Champions League 2015-2016

Bốc thăm vòng sơ loại thứ nhất Champions League 2015-2016

Man Utd đặt tham vọng chiêu mộ bộ đôi Ramos và Bastian Schweinsteiger. Cả AS và Marca đều khẳng định Ramos đã gặp chỉ tich Perez xin ra đi, có thể anh sẽ được bán cho Man Utd bởi Real Madrid đang mong De Gea đến theo chiều hướng ngược lại, trong khi Bastian Schweinsteiger từng làm học trò của Van Gaal và Bayern Munich cũng không mặn mà giữ cầu thủ đã 30 tuổi này.

Man Utd đặt tham vọng sở hữu Ramos và Bastian.

Man Utd đặt tham vọng sở hữu Ramos và Bastian.

Atletico Madird có tiền đạo mới từ Villarreal. Mới đây Chủ tịch Fernando Roig tuyên bố đã bán Vietto cho Atletico Madrid, đây cũng là điều không quá bất ngờ bởi đội bóng thành Madrid đã liên hệ với tiền đạo này ngay khi mùa giải khép lại, hơn thế nữa anh còn là học trò cũ của HLV Diego Simeone thời còn dẫn dắt Racing Club. Theo tiết lộ phi vụ chuyển nhượng này có giá 15 triệu bảng.

Atletico Madrid đón tân binh thay thế Mandzukic.

Atletico Madrid đón tân binh thay thế Mandzukic.

Neymar ngậm ngùi rời Copa America. Cụ thể LĐBĐ Brazil đã không kháng cáo án treo giò của tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona và anh sẽ rời Chile ngay trong ngày thứ 2.

CR7 có thể sẽ trở thành đội trưởng của Real Madrid. Theo AS, nếu cả Iker Casillas lẫn Sergio Ramos rời Real Madrid ngay trong hè này thì chiếc băng đội trưởng sẽ được trao cho cầu thủ người Bồ Đào Nha, đó có thể coi là động thái nhằm giữ chân CR7 khi anh tỏ ra không hài lòng với những gì BLĐ Real Madrid thể hiện gần đây.

Las Palmas trở lại La Liga. Đánh bại Real Zaragoza sau 2 lượt trận Play Off thăng hạng Las Palmas đã giành quyền trở lại giải đấu số một Tây Ban Nha sau 13 năm vắng bóng.

Las Palmas trở lại La Liga sau 13 năm vắng bóng.

Las Palmas trở lại La Liga sau 13 năm vắng bóng.

Con trai Eidur Gudjohnsen khoác áo Barca. Daniel Tristan Gudjohnsen vừa chính thức chuyển tới đầu quân cho đội trẻ Barcelona, đây là cậu con thứ 3 của a Eidur Gudjohnsen, trước đó con cả của anh là Sveinn Aron cũng từng chơi cho đội trẻ xứ Catalan.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: