Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Phan Văn Đức rời Sông Lam Nghệ An – cập bến tân binh V League

Không còn là đồn đoán, tân binh của V League 2023 – CLB Công An Hà Nội đã chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Phan Văn Đức từ Sông Lam Nghệ An.

Công An Hà Nội là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2022.




Tân binh V League 2022 đã liên tiếp đem về những bản hợp đồng bom tấn như: Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Xuân Nam và Hồ Ngọc Thắng.



Cái tên mới nhất chính thức cập bến đội bóng thủ đô là tiền đạo Phan Văn Đức. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa có những chia sẻ đầu tiên trong màu áo đội bóng mới:

“Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập CLB Công an Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ”.



Còn nhớ, tháng 5 năm ngoái Phan Văn Đức đã gia hạn hợp đồng đến năm 2024 với Sông Lam Nghệ An bằng bản hợp đồng cực khủng với mức lót tay lên đến 9 tỷ đồng.

Như vậy, chắc chắn Công An Hà Nội đã phải chi một khoản tiền khổng lồ để có thể mang Phan Văn Đức về sân Hàng Đẫy.



Rời Sông Lam Nghệ An là quyết định hoàn toàn chính xác của Phan Văn Đức. Ở tuổi 26, cầu thủ này cần một được thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng, giàu sức cạnh tranh hơn để tìm kiếm những danh hiệu cao quý.

Công An Hà Nội chắc chắn sẽ là một trong những đội bóng đáng chú ý nhất màu giải 2023 với những sự bổ sung nhân sự vô cùng chất lượng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: