Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại những cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong những kỳ World Cup thế kỷ 21

Enner Valencia của Ecuador đã “mở tài khoản” tại World Cup 2022 vào lưới chủ nhà Qatar. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong các kỳ World Cup thế kỷ 21.

Papa Bouba Diop (2002)

Đó là một mở đầu đầy hoàn hảo khi Senegal đánh bại Pháp ngay trong ngày ra quân.

Đội tuyển Pháp khi đó là nhà vô địch World Cup 1998. Thế nhưng Les Bleus đã gặp nhiều thách thức khi thiếu vắng Zinedine Zidane để đối phó với một Senegal đầy sức sống.

El Hadji Diouf đã gây ấn tượng mạnh trước hàng thủ già cỗi của Pháp. Pha chuyền bóng của anh vào bên trong đã được Papa Bouba Diop tận dụng thành công. Đó cũng là bàn thắng duy nhất giúp Senegal thắng 1-0.  

Philipp Lahm (2006)

World Cup 2006 lần đầu tiên chứng kiến ​​trận khai mạc thay đổi từ đội vô địch thành nước chủ nhà. Đức đã bắt đầu chiến dịch trên sân nhà với chiến thắng đậm đà 4-2 trước Costa Rica.

Pha lập công tuyệt đẹp ở phút thứ sáu của Phillip Lahm từ xa đã mở tỷ số và đưa Đức vượt lên dẫn trước.

Sau đó Đức tỏ ra quá mạnh khi cú đúp của Miroslav Klose giúp họ thế kiểm soát. Cuối cùng cú đánh đầu tuyệt vời của Torsten Frings đã giúp Die Mannschaft có 3 điểm nhẹ nhàng.

Siphiwe Tshabalala (2010)

 

Bàn thắng mở màn World Cup của Siphiwe Tshabalala cực kỳ đáng nhớ. Anh là người đã ghi bàn đầu tiên ở giải đấu đầu tiên được tổ chức ở châu Phi. Đó là một pha lập công vào lưới Mexico.

Marcelo – Phản lưới nhà (2014)

Marcelo có lẽ rất muốn quên đi bàn thắng đầu tiên tại giải đấu trên sân nhà của Brazil vào năm 2014.

Hậu vệ trái đã mang lại cho đội nhà một nhiệm vụ khó khăn sau khi phản lưới nhà sớm trong trận gặp Croatia. Thế nhưng Brazil đã xuất sắc trở lại để giành chiến thắng 3-1. 

Neymar là ngôi sao với hai bàn thắng, nhấn mạnh vị thế của anh như một tài năng trong tương lai Brazil

Yury Gazinsky (2018)

Nga đã bắt đầu World Cup 2018 một cách tuyệt vời khi đánh bại Ả Rập Saudi 5-0. Qua đó họ là đội chủ nhà giành chiến thắng đậm nhất trong trận khai mạc World Cup kể từ năm 1934.

Nhiều người hâm mộ không tin tưởng vào Nga khi họ có chuỗi phong độ kém cỏi trước giải đấu. Tuy nhiên Yuri Gazinsky đã đánh đầu ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển quốc gia trong trận mở màn. 

Denis Cheryshev ghi hai bàn cho Nga bên cạnh các bàn thắng khác của Artem Dzyuba và Aleksandr Golovin đã. 

Nga đã lọt vào tứ kết khi vượt qua một Tây Ban Nha mạnh hơn hẳn trên chấm luân lưu ở vòng 16 đội.

Enner Valencia (2022)

Ecuador giành chiến thắng mở màn trước Qatar. Qua đó khiến họ trở thành nước chủ nhà đầu tiên thua trận khai mạc World Cup.

Cú đúp của Enner Valencia đã mang lại ba điểm cho đại diện đến từ Nam Mỹ. Tiền đạo kỳ cựu đã chứng kiến ​​một bàn thắng trước đó không được phép vì lỗi việt vị.

Bàn mở tỷ số của Valencia đến từ chấm phạt đền khi anh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sau đó anh ghi thêm bàn thứ hai với một cú đánh đầu đẹp mắt.

Đây là lần đầu tiên bàn thắng mở tỷ số của World Cup là một quả phạt đền.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: