Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thì ra mặt sân Mỹ Đình xấu vậy là do Kylian Mbappe?

Cách đây 9 năm, đại diện câu lạc bộ Arsenal từng khen mặt sân Mỹ Đình đẹp như Ngoại Hạng Anh trước thềm trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, những trận đấu quốc tế gần đây trong năm 2022 đang cho thấy Mỹ Đình xuống cấp trầm trọng. Thậm chí, nhiều người còn vi von tuyển Việt Nam sẽ đá trên mặt sân đất nện chứ không phải sân cỏ bởi chất lượng mặt sân tệ hại, loang lổ.



Ban quản lý sân đã tìm đủ mọi lý do để thoái thác trách nhiệm từ việc không đủ nắng, không đủ tiền trả lương cho nhân viên bảo trì, vân vân và vân vân.

Mới đây, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể Dục Thể Thao Đặng Việt Hà đã tìm ra được lời giải thích “hợp lý” nhất cho chất lượng mặt sân tệ hại của Mỹ Đình:



“Theo tôi, mặt sân Mỹ Đình sẽ không gây chấn thương cho cầu thủ. Vì để đáp ứng yêu cầu ở tốc độ cao của các cầu thủ, cỏ sẽ được cắt rất thấp và mặt sân rất cứng. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đá ban bật, cầu thủ không dùng tốc độ như Kylian Mbappe.”

Thì ra việc để sân Mỹ Đình xấu như vậy là có mục đích hết cả. Mặt cỏ xấu sẽ giúp Việt Nam dễ đá hơn bởi không có Mbappe trong đội hình. Hảo lý do, thế này mà các sếp cũng nghĩ ra được thì bao giờ bóng đá Việt mới chuyên nghiệp được. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: