Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 cầu thủ có thể rời Man City hè này: Tạm biệt Cancelo

Chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ mở ra. AsiaSport sẽ điểm qua 5 cầu thủ Man City có thể rời sân Etihad trước mùa giải 2023-24.

Ilkay Gundogan

Khi mọi thứ ổn định, Ilkay Gundogan dường như là cầu thủ Man City có nhiều khả năng rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Cầu thủ 32 tuổi này trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Guardiola tại Etihad vào mùa hè năm 2016. Kể từ đó, anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong thành công của Man City trong 7 năm qua, ghi 53 bàn thắng và 37 pha kiến ​​tạo sau 290 trận.

Tuy nhiên, một báo cáo gần đây tuyên bố rằng The Citizens sẵn sàng chia tay Gundogan vào mùa hè. Huấn luyện viên Xavi của Barcelona rất muốn lôi kéo tiền vệ này đến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Aymeric Laporte

Aymeric Laporte có thể là một cầu thủ khác sẽ ra đi vào mùa hè này sau khi buộc phải đảm nhận vai trò luân chuyển đội hình dưới thời Guardiola. Anh mới chỉ đá chính 6 lần ở Premier League.

Cầu thủ 28 tuổi được cho là đã trở thành trung vệ được lựa chọn thứ năm của Man City nhờ phong độ ấn tượng của cả Manuel Akanji và Nathan Ake.

Laporte được cho là muốn rời Man City để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên ở đội một. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là sẽ tạo ra tiền để Man City chiêu mộ Josko Gvardiol.

Những gã khổng lồ của La Liga là Barcelona và Real Madrid đều được cho là quan tâm đến Laporte.

Bernardo Silva

Bernardo Silva đã liên tục được cho là sẽ rời Man City trong khoảng 18 tháng qua. Cầu thủ này đã tuyên bố vào tháng 1 rằng anh sẵn sàng bắt đầu một ” dự án mới” từ Etihad.

Cầu thủ 28 tuổi này là một mắt xích quan trọng trong cỗ máy của Guardiola kể từ khi đến từ Monaco vào năm 2017. Anh ghi 52 bàn thắng và cung cấp 56 đường kiến ​​tạo sau 290 lần ra sân cho The Citizens.

Barcelona được cho là đã quan tâm đến Bernardo trong một thời gian. Thế nhưng mức giá yêu cầu 70 triệu bảng của anh ấy có thể là một trở ngại đối với gã khổng lồ xứ Catalan đang thiếu tiền mặt.

Real Madrid, Paris Saint-Germain và câu lạc bộ thời thơ ấu Benfica cũng đang theo dõi tình hình của anh ấy. Cầu thủ sinh ra ở Lisbon có nguyện vọng trở lại Benfica, nơi anh ấy bắt đầu sự nghiệp, trước khi treo giày.

Khả năng bán cầu thủ từng 4 lần vô địch Premier League có thể giúp Man City chi một khoản tiền lớn cho Jude Bellingham hoặc Declan Rice vào mùa hè này.

João Cancelo

Vẫn còn phải xem liệu Joao Cancelo đã chơi trận cuối cùng của anh ấy cho Man City hay chưa. Trước đó anh bất ngờ chuyển sang Bayern Munich vào tháng 1 sau khi không được ưa chuộng dưới thời Guardiola.

Hậu vệ cánh đa năng này chỉ bắt đầu 3 trận trong số 10 trận cho The Citizens trên mọi đấu trường sau World Cup 2022. Nó đã dẫn đến việc anh ấy tạm thời chuyển đến Bavaria.

Cancelo đã từ chối đóng cửa khả năng trở lại Etihad, nơi anh còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2027. Thế nhưng Bayern có quyền lựa chọn ký hợp đồng vĩnh viễn với tuyển thủ Bồ Đào Nha với giá 70 triệu euro (62 triệu bảng) khi kết thúc hợp đồng.  

Tuy nhiên, nếu những gã khổng lồ Bundesliga từ chối ký hợp đồng với Cancelo vào mùa hè này thì Barcelona, ​​Real Madrid và Chelsea đều được cho là đang theo dõi chặt chẽ.

Cancelo đã là một thành viên không thể thiếu trong đội bóng của Guardiola kể từ khi anh ấy đến vào năm 2019. Thế nhưng phong độ của Nathan Ake và sự xuất hiện của cầu thủ 18 tuổi Rico Lewis đã khiến hậu vệ cánh này mất vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát.

Scott Carson

Thủ môn dự bị Scott Carson đứng trước nguy cơ rời Etihad hè này khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Cầu thủ 37 tuổi – người được coi là lựa chọn thứ ba sau Ederson và Stefan Ortega – đã không thể ra sân lần nào cho The Citizens mùa này. Anh chỉ ra sân hai lần trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập từ Derby County vào mùa hè năm 2019 .

Mặc dù Carson đã gặp khó khăn trong vài phút, nhưng thủ thành kỳ cựu đã được Guardiola ca ngợi vì ảnh hưởng tích cực của anh ấy trong và xung quanh phòng thay đồ. Điều này có thể thuyết phục hệ thống phân cấp đặt lên bàn một thỏa thuận ngắn hạn mới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: