Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sự mát tay của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành

Ngay trong trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã lập tức để lại dấu ấn khi giúp CLB TP HCM đánh bại HAGL 2-1 ngay trên sân Pleiku.

CLB TP HCM ở mùa giải 2022 đang gặp quá nhiều vấn ở cả trong và ngoài sân cỏ. Họ là đội đầu tiên đã thay tướng đến 3 lần ở mùa bóng năm nay nhưng vẫn chưa thể đổi vận.



Ở thời điểm, bóng đá TP HCM chìm trong khủng hoảng, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã quyết định đứng ra nhận trách nhiệm giúp Chiến Hạm Đỏ trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

HLV Vũ Tiến Thành là người con của TP Hồ Chí Minh, ông cũng từng có kinh nghiệm đưa Sài Gòn FC vượt qua rất nhiều sóng gió thế nên ông thừa hiển được những vấn để mà đội bóng đang mắc phải.



Ngay khi cập bến, HLV Vũ Tiến Thành đã giúp giải tỏa những cơn sóng ngầm suốt mùa giải vừa qua khi thành công thuyết phục ban lãnh đạo giải tỏa khoản tiền lương và lót tay mùa trước của 13 cầu thủ.

Không chỉ giúp các học trò giải tỏa áp lực tâm lý, HLV Vũ Tiến Thành còn để lại dấu ấn mạnh mẽ về mặt chiến thuật khi thực hiện nhiều sự thay đổi chiến thuật so với những trận đấu cuối dưới thời HLV Trương Việt Hoàng.



Trong đó, quyết định sáng suốt nhất chắc chắn phải là việc đưa Lee Nguyễn vào sân ngay từ đầu thay vì việc phải ngồi dự bị hơn 1 giờ ở 2 trận gần nhất.

Ngôi sao Việt Kiều nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình khi giúp đội bóng kiểm soát hoàn toàn khu vực trung tuyến, khả năng cầm bóng, giữ bóng của Lee Nguyễn khiến các hậu vệ của HAGL gặp rất nhiều khó khăn.



Bên cạnh đó, lão tướng Hoàng Vũ Samson cũng được tin dùng trong đội hình xuất phát, dù đã 34 tuổi nhưng Samson vẫn đủ khả năng quyết phá, làm tường hiệu quả trong suốt 58 phút trên sân.

Chiến thắng vừa qua mang giá trị còn hơn cả 3 điểm với CLB TP HCM khi cả 4 đối thủ trực tiếp cua họ trong cuộc đua trụ hạng đều thất bại ở vòng đấu này.

TP HCM đã tạm thoát khỏi vị trí bét bảng thế nhưng hành trình phía trước vẫn còn rất dài và thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cần phải nỗ lực thêm rất nhiều. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: