Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bruno Fernandes: ‘Cristiano Ronaldo là chuyên gia phá vỡ những kỷ lục’

‘Mỗi tuần có vẻ như sẽ là một kỷ lục mới’ – Bruno Fernandes tôn vinh Ronaldo sau bàn thắng thứ 700 của anh tại cấp câu lạc bộ.

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại Premier League mùa này có ý nghĩa rất quan trọng khi giúp Man Utd lội ngược dòng thành công 2-1 tại sân Goodison Park.

Bruno Fernandes ghi nhận sự khao khát của Cristiano Ronaldo sau khi người đồng đội Bồ Đào Nha lập kỷ lục mới. Với bàn thắng vào lưới Everton, CR7 chính thức sở hữu 700 bàn thắng chỉ tính tại cấp câu lạc bộ.

Ronaldo được tung vào sân trong hiệp một để thay thế cho Anthony Martial, người bị chấn thương lưng. Sau đó anh đã cán cột mốc quan trọng bằng bàn thắng vào lưới Jordan Pickford sau đường chuyền của Casemiro.

Pha sút xa của Alex Iwobi đầu trận đã giúp Everton vượt lên dẫn trước. Thế nhưng Antony đã san bằng tỷ số chỉ 10 phút sau đó. 

Bàn thắng thứ 700 của Ronaldo tại câu lạc bộ đã đến sau 20 năm 2 ngày kể từ bàn thắng đầu tiên. Lần đầu tiên Ronaldo nổ súng là khi ghi bàn cho Sporting CP trong trận gặp Moreirense vào 7/10/2002. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của trong mùa giải này.

Người chiến thắng Quả Bóng Vàng 5 lần đã phải trải qua một quãng thời gian đầy khó khăn trước chuyến làm khách đến sân Goodison Park. Ronaldo chỉ ra sân từ đầu đúng một trận dưới thời Erik ten Hag. Vậy nên Fernandes rất vui khi thấy Ronaldo ghi bàn.

Fernandes chia sẻ với BT Sport: “Thật khó để đếm số bàn thắng cho Cristiano bởi vì mỗi tuần, có vẻ như sẽ có kỷ lục mới.

“Chúng tôi thực sự hạnh phúc vì anh ấy đã làm việc chăm chỉ để có được bàn thắng này. Tình huống diễn ra vào thứ Năm tuần trước thật khó khăn cho anh ấy. Hôm nay Cristiano đã có được bàn thắng thứ 700. Một chuyên gia phá vỡ những kỷ lục.

“Đó là điều quan trọng nhất đối với Cristiano. Tôi nghĩ rằng khi đội chiến thắng, anh ấy luôn muốn là người ghi bàn khi mang trọng trách tiền đạo chủ lực.”

HLV Erik Ten Hag cũng rất ấn tượng trước tinh thần của các học trò sau bàn thua ngay ở phút thứ 5.

“Chúng tôi nhanh chóng bị dẫn trước 1-0 nhưng tinh thần của toàn đội rất tốt”, Ten Hag nói với BT Sport. “Một trong những mục tiêu của chúng tôi là đối phó tốt hơn với những bàn thua và các cầu thủ vẫn rất bình tĩnh. Điều đó vô cùng ấn tượng.

“Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi pressing tốt. Everton đã không có nhiều cơ hội và rất khó để tạo ra nhiều quả tạt vào trong. Tôi rất hài lòng với điều đó.

“Casemiro cho thấy anh ấy quan trọng như thế nào khi liên tục giành lại bóng. Anh ấy cũng đem đến bàn thắng cho Cristiano Ronaldo.  

“Một lần nữa, chúng tôi rất vui với tất cả các cầu thủ dự bị. Ronaldo vào sân và ghi bàn thắng quyết định, và Raphael [Varane] đã cho thấy tầm quan trọng của anh ấy với khả năng phòng ngự.”

Chiến thắng của Man United đưa họ lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ngoài ra 38 trận thắng của trước Everton trong giải đấu hiện là trận thắng nhiều nhất của Man Utd trước bất kỳ đối thủ nào.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: