Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man City 3-1 Brighton: Những cầu thủ ấn tượng nhất của The Citizens

Erling Haaland đã tiếp tục nổ súng khi ghi bàn thắng thứ 22 chỉ sau 15 trận để giúp Manchester City kiếm 3 điểm trước Brighton.

Một cú đúp của Erling Haaland đã giúp Man City có thắng lợi 2-1, từ đó thu hẹp khoảng cách 2 điểm so với Arsenal.

Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 22 bàn thắng sau 15 trận đấu – 17 bàn ở Premier League – để giúp Man City giành chiến thắng 3-1 trước Brighton.

The Seagulls đã nhen nhóm hy vọng cầm hòa trong hiệp hai với bàn thắng của Leandro Trossard. Tuy nhiên Kevin De Bruyne kết liễu trận đấu bằng một pha lập công tuyệt vời.

Bàn thắng đó đồng nghĩa với việc Man City là câu lạc bộ đầu tiên ghi 3 bàn trở lên trong 10 trận sân nhà liên tiếp kể từ năm 1928. Ngoài ra họ còn gia tăng áp lực lên đội đầu bảng Arsenal.

Erling Haaland

Cơn hạn hán bàn thắng của cầu thủ người Na Uy chỉ kéo dài một trận duy nhất. Haaland đã không thể nổ súng trước Liverpool nhưng một lần nữa anh lại tiếp tục tỏa sáng vào cuối tuần qua.

Trong một thế trận chặt chẽ trước đội bóng được tổ chức tốt như Brighton, bàn thắng mở tỷ số của Haaland rất quan trọng. Anh đã ghi bàn thắng một cách xuất sắc với sức mạnh và tốc độ của mình để san bằng đối thủ.

Bàn thắng thứ hai của anh là một quả phạt đền và dễ dàng thực hiện thành công.

Kevin De Bruyne

Thông thường các đối thủ luôn bị hạ gục bởi một pha kiến ​​tạo từ cầu thủ người Bỉ, nhưng lần này anh đã tự mình làm tất cả.

Với lợi thế dẫn trước hai bàn, De Bruyne xuyên thủng hàng phòng ngự Brighton, tạo ra những cơ hội ngon ăn dành cho Riyad Mahrez.

De Bruyne cũng đã chấm dứt mọi hy vọng dành cho Brighton bằng một pha lập công ở cự ly khoảng 30 mét, làm tung lưới Robert Sanchez.

Bernardo Silva

Ngoại trừ việc ký hợp đồng với Haaland, quyết định của Bernardo ở lại sân vận động Etihad là một trong những khoảnh khắc lớn nhất trong mùa hè mà Man City có được.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi hay tại Anfield và tinh thần chiến đấu của anh vô cùng ấn tượng. 

Đối với một cầu thủ muốn chuyển đi nơi khác, tinh thần của Bernardo là không mệt mỏi. Niềm đam mê của anh rất quan trọng trong việc giúp Man City đánh bại Brighton.

Nhưng đó chỉ là một phần của màn trình diễn của Bernardo. Phẩm chất của anh còn mang đến một quả phạt đền cho Man City.

Riyad Mahrez

Trái ngược với 3 cầu thủ trên, Riyad Mahrez là cầu thủ bị đánh giá tệ nhất bên phía Man City. Đầu tiên, De Bruyne đã tạo cơ hội cho Mahrez nhưng ở cự ly 10 mét, cú sút của anh đã bị Robert Sanchez cản phá.

Brighton đã có 1 bàn gỡ nhờ công của Leandro Trossard để thiết lập một thế trận căng thẳng. Chỉ 2 phút sau, Mahrez phải nhận thẻ vàng và sau đó sớm bị thay thế bởi Phil Foden.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: