Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải và thống kê “ối giời ơi” trong chiến thắng của Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân 8 phút cuối trận trong chiến thắng của Pau FC trước Nimes ở loạt trận vòng 13 Ligue 2.

Pau FC đang thi đấu ổn định thời gian gần đây thế nên dễ hiểu khi huấn luyện viên Didier Tholot tiếp tục giữ nguyên bộ khung đội hình chính ở trận thứ 3 liên tiếp.




Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại có thêm một trận đấu nữa phải xuất phát trên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho bộ đôi Pape Ibnou Ba và Basouamina.

Pau FC sớm có bàn thắng dẫn trước từ phút 27 nhờ siêu phẩm của Steeve Beusnard. Đến phút 35, Pau FC còn được chơi hơn người sau thấm thẻ đỏ của Nasser Djiga bên phía Nimes. 



Dẫn trước 1 bàn cùng ưu thế hơn người khiến huấn luyện viên Didier Tholot không cần thực hiện quá nhiều sự thay đổi chiến thuật. Thế nên, mãi đến phút 86 tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới được trao cơ hội vào sân. 


Tính luôn cả quãng thời gian bù giờ, tuyển thủ Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 8 phút trên sân. Suốt những phút trên sân, Quang Hải chỉ có đúng 1 lần chạm bóng và liên tục phải di chuyển bên phần sân nhà để đảm bảo cự ly phòng ngự.


Thống kê nghèo nàn này khiến Quang Hải trở thành cầu thủ duy nhất vào sân thi đấu mà không được chuyên trang thể thao SofaScore chấm điểm. 

Mặc dù đã có được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu gặp Rodez thế nhưng Quang Hải vẫn không lấy được niềm tin của huấn luyện viên Didier Tholot. 



2 trận vừa qua, Quang Hải chỉ được vào sân ở những phút cuối trận khi Pau FC đã cầm chắc chiến thắng trong tay. Quãng thời gian được ra sân tại Ligue 2 những trận gần đây là quá ngắn khiến Quang Hải không thể đóng góp vào lối chơi cung của đội bóng. 

Tương lai của Hải Con vẫn quá sức ảm đạm, với tình hình hiện tại, Quang Hải không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nỗ lực hết mình trên sân tập để gây ấn tượng với huấn luyện viên Tholot.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: