Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cơ hội vàng dành cho Jadon Sancho chiếm lại suất đá chính

Thất bại đau đớn trên sân Anfield đã tạo cơ hội rất lớn để cầu thủ chạy cánh người Anh chứng tỏ giá trị của mình với HLV Erik ten Hag.

Trận thua 0-7 trước Liverpool đã làm tổn thương tất cả những người có liên quan đến Manchester United, nhưng có một cầu thủ có thể được hưởng lợi từ thất bại này.

Jadon Sancho theo dõi từ băng ghế dự bị và không cảm thấy xấu hổ khi phải vào sân.

Bây giờ anh có cơ hội thực sự để nắm bắt thời điểm và đảm bảo một suất trong đội hình xuất phát của Erik ten Hag trong phần còn lại của mùa giải. Nhất là sau khi những tiền đạo Antony và Wout Weghorst đã thất bại trong trận thua nhục nhã.

Tiền đạo này đã có một khởi đầu thực sự bế tắc ở mùa bóng năm nay. Sancho bắt đầu với phong độ bay cao với những bàn thắng quan trọng vào lưới Liverpool và Leicester. Tuy nhiên anh mất dần sự tự tin trước khi bị loại hoàn toàn khỏi đội một và được Ten Hag đưa vào chương trình đào tạo cá nhân.

Có khoảng cách ba tháng rưỡi giữa trận đấu cuối cùng của anh ấy với Chelsea vào tháng 10 và trận trở lại với Nottingham Forest. Sau đó anh đã ghi bàn trong trận thứ hai trở lại để có trận hòa 2-2 với Leeds.

Anh cũng được đá chính trong trận gặp Barcelona ở Europa League và vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Leicester.

Giờ sẽ là một thời điểm tốt để Sancho chứng tỏ bản thân với HLV.

Chỉ cần làm việc chăm chỉ hơn Antony không hiệu quả

Một lựa chọn hiển nhiên cho Ten Hag là bố trí Sancho ở bên phải hàng công của Man United thay cho Antony.

Cầu thủ người Brazil tấn công không hiệu quả. Anh đã tung ra một vài pha dứt điểm yếu ớt về phía Alisson sau cú sút thuận lợi từ cánh phải bằng chân trái. Anh ấy cũng cản trở một số tình huống tấn công bằng cách không thực hiện các đường chuyền đủ nhanh cho Marcus Rashford.

Nhưng tệ nhất là thiếu sự đóng góp của anh ấy ở hàng thủ.

Anh đã thất bại trong việc hỗ trợ Diogo Dalot, trao cho Andy Robertson nhiều khoảng trống tấn công.

Micah Richards đã phê phán Antony trong Match of the Day 2.

“Giữa Dalot và Antony không liên lạc với nhau, có lúc giống như họ đang chơi với 10 người vì Antony không làm hết công việc của mình ở bên đó,” cựu hậu vệ của Manchester City nói.

“Antony cần phải vào đúng vị trí đó nhưng anh ấy đã không làm điều đó. Nó cứ diễn ra trong suốt trận đấu.

“Nếu tôi là một hậu vệ phải như Dalot, tôi sẽ hét vào mặt anh ta. Khi họ mất bóng, anh ta chỉ việc bước đi. Khi họ giành lại bóng, anh ta không ở đúng vị trí. Antony chẳng thấy đâu cả.”

Thay thế Wout Weghorst ở vị trí số 10

Điều gì sẽ xảy ra để Ten Hag thừa nhận việc thử nghiệm Wout Weghorst không hoạt động?

Tiền đạo người Hà Lan được ký hợp đồng về cơ bản như một sự thay thế khẩn cấp cho Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha cắt đứt quan hệ với câu lạc bộ.

Anh ấy đã gây ấn tượng tại World Cup với tư cách dự bị và người ta cho rằng anh ấy sẽ được sử dụng ít.

Thay vào đó, anh đã đá chính tất cả 14 trận đấu của Man United kể từ khi gia nhập theo dạng cho mượn từ Besiktas.

Trong thời gian đó, anh ấy đã ghi một bàn vào lưới Nottingham Forest và cung cấp ba pha kiến ​​​​tạo.

Và trong những trận đấu lớn nhất, anh ấy không đem lại hiệu quả. Weghorst chơi tệ trong trận thua 3-2 trước Arsenal và bị rút khỏi sân trong hiệp một trận đấu với Barcelona. Dù anh ấy không phải là người có màn trình diễn tệ nhất ở Anfield nhưng dễ dàng bị hàng thủ Liverpool xử lý.

Sancho có thể không phải là một số 10 bẩm sinh, thích chơi ở cánh, nhưng chắc chắn anh có thể giỏi hơn Weghorst trong vai trò này.

Đầu tiên, anh nhanh nhẹn và có thể rê bóng qua các hậu vệ, tung ra những đường chuyền ngắn quan trọng. Đó là điều mà Weghorst dường như không thể làm được vào Chủ nhật.

Thắp lại mối quan hệ với Rashford và Bruno

Một điều khác có lợi cho Sancho là khả năng ăn ý với Bruno Fernandes và Rashford.

Anh ấy đã kết hợp để tạo ra hiệu ứng hủy diệt với cả các cầu thủ trong các trận đấu trên sân nhà và sân khách với Leicester. Đó có thể là các pha phản công nhờ tốc độ và sự nhanh nhẹn của anh ấy.

Nếu anh ấy có thể khơi lại mối quan hệ trên sân với hai tiền đạo có ảnh hưởng nhất của Ma United thì Ten Hag sẽ rất khó để loại anh ấy ra ngoài.

Sau đó, tất cả là do Sancho. Anh ấy đã trở lại trong ánh đèn sân khấu. Đây là khoảnh khắc của anh ấy. Đã đến lúc Sancho tỏa sáng trở lại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: