Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

‘Các cầu thủ nên cảm thấy nhục nhã’ – Roy Keane gay gắt sau thất bại

Manchester United đã bị ‘gã hàng xóm’ Man City vùi dập 6-3 khiến cho cựu đội trưởng Roy Keane phải lên tiếng chỉ trích đầy gay gắt.

Cựu tiền vệ của Quỷ Đỏ, Roy Keane, cho biết các cầu thủ Manchester United “nên cảm thấy nhục nhã” sau thất bại 3-6 trước đội bóng cùng thành phố là Manchester City.

Hai cú đúp trong hiệp một của Erling Haaland và Phil Foden đã khiến Man United thủng lưới bốn bàn chỉ trong hiệp một. Sau đó cả hai cầu thủ này cùng lập hat-trick trong hiệp 2 khiến Man Utd nhận về 6 bàn thua. Đây là lần thứ 4 Quỷ Đỏ thủng lưới 6 lần trong 1 trận đấu ở Premier League.

Bất chấp cú đúp muộn của cầu thủ vào sân thay người, Anthony Martial và một pha lập công của Antony, Keane vẫn thất vọng với màn trình diễn của Man United sau trận đấu hôm Chủ Nhật.

“Đó là cách họ bắt đầu – MU đã bị áp đảo trong thời gian đầu trận. Man City đã gửi một thông điệp rằng họ sẽ chơi nỗ lực hết mình và mục tiêu chiến thắng là rất lớn”, Keane nói với Sky Sports.

“Man United đã đi xuống về tinh thần chỉ sau tám phút và họ không thể vực dậy.

“Có khoảng trống ở khắp mọi nơi, họ không thể kiểm soát nổi tình hình. Chính điều đó tạo nên nhiều cơ hội cho đối thủ.

“Mỗi khi Man City tấn công, họ trông như thể sẽ ghi bàn. Thật vui khi được xem Man City thi đấu vào lúc này. Họ là một trong những đội hay nhất mà tôi đã theo dõi. Đối với Man United thì đây là một bước lùi rất lớn.

“Man United không có gì để mất từ ​​trận đấu này. Các cầu thủ nên cảm thấy nhục nhã. Bạn không thể bị dẫn trước với tỷ số 0-4 chỉ trong 45 phút đầu của một trận derby.

“Thật đáng xấu hổ. Man United đã chơi đầy tuyệt vọng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Họ liên tục bị đối thủ lấn lướt và không thể tạo ra nhiều cơ hội. 

“Một lần nữa chúng tôi nhìn vào khả năng lãnh đạo – không có gì ở Man United.

“Tôi không thể tưởng tượng được việc vào phòng thay đồ khi bạn ở một câu lạc bộ lớn như Man United và đang bị dẫn trước 0-4 ở hiệp một. Điều đó thật kỳ lạ, nhưng họ phải quen với điều đó. Bởi vì điều này từng xuất hiện trong trận đấu với Brentford. “

Sau trận đấu tại Europa League trên sân của Omonia Nicosia, Man United sẽ trở lại Premier League để chạm trán Everton vào ngày 9/10.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: