Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Khi Ronaldo đã chịu hạ cái tôi của mình xuống

Loạt drama đầy tai tiếng ở trận gặp Tottenham đã khiến cho Cristiano Ronaldo nhận ra mình ở đâu, và anh nhanh chóng thay đổi mình để đón nhận lại những tràng pháo tay từ người hâm mộ.

Nhìn lại hơn một tuần trước, CR7 đã trở thành trung tâm của mọi lời chỉ trích, từ cả những người hâm mộ Manchester United. Anh bỏ về khi trận đấu giữa MU và Tottenham còn chưa kết thúc. 

Ngay lập tức, huấn luyện viên ten Hag tỏ ra cứng rắn trước hành động của siêu sao người Bồ. Án phạt treo giò nội bộ một trận ở cuộc đối đấu tâm điểm với Chelsea là đòn đánh thẳng mặt của ông thầy người Hà Lan dành cho Ronaldo.

Chân sút 37 tuổi thời điểm đó đã hiểu rằng vị thế của mình tại sân Old Trafford không còn đọc tôn như trước. Khi những đóng góp của anh cho câu lạc bộ ngày càng ít ỏi, người hâm mộ đã nhìn anh với ánh mắt khác. 

Giờ đây tại Old Trafford, Erik Ten Hag mới là ngôi sao quan trọng nhất, chứ không phải Cristiano Ronaldo.

“Toàn đội đã chơi nỗ lực và đem về thắng lợi tuyệt vời. Chúng ta luôn sát cánh bên nhau. Cố lên, United!” – đó là những gì mà một người vốn kiêu ngạo như Ronaldo đã viết trên trang cá nhân sau trận thắng 3-0 của MU trước Sheriff. 

Cầu thủ người Bồ kêu gọi tinh thần đoàn kết sau quãng thời gian dài mà chính bản thân anh là người vô kỷ luật nhất, chỉ vì không được thi đấu. Hành động đó của Ronaldo đã lấy lại lòng tin nơi chính những đồng đội của mình.

Ronaldo sau cùng đã biết hạ cái tôi xuống để hòa mình vào lợi ích của tập thể.

Sự thay đổi đó đã ngay lập tức phát huy hiệu quả khi Ronaldo được Ten Hag xếp vào danh sách thi đấu ở trận gặp Sheriff. Chân sút người Bồ Đào Nha ghi bàn và Manchester United thắng trận.

Những tấm băng rôn cổ vũ CR7 đã xuất hiện trên khán đài nhiều hơn. Giá trị của CR7 trong mắt người hâm mộ “Quỷ đỏ” đã trở lại. Đây có thể là nguồn động lực của Ronaldo hoàn tất phần còn lại mùa giải 2022/23 trong màu áo MU.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: