Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Roy Keane tiết lộ cách Wout Weghorst mang lại lợi ích cho Man Utd

Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane, đã ca ngợi quyết định ký hợp đồng mượn Wout Weghorst trong tháng này sau bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Hà Lan cho câu lạc bộ vào tối thứ Tư.

Weghorst, người đã đá chính ba trận gần đây nhất của United trên mọi đấu trường khi Anthony Martial vắng mặt, đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng mới của anh ấy vào một thời điểm quan trọng trong trận lượt đi bán kết Carabao Cup với Nottingham Forest.

Weghorst gặp khó khăn tại Burnley sau vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng từ Wolfsburg vào tháng 1 năm ngoái. Tuy nhiên, theo cách nói của mình, anh ấy tin rằng mình phù hợp với hệ thống mà Erik ten Hag đã triển khai ở Manchester.

“Mọi người đã chỉ trích rằng anh ấy đến câu lạc bộ. Nhưng anh ấy đến đây để thực hiện các mục tiêu lớn cho United,” cựu đội trưởng của United, Keane nói trên Sky Sports .


“ Man Utd phải đưa ai đó về. Huấn luyện viên đã nói rõ rằng, không có tiền để chi tiêu. Họ mất [Cristiano] Ronaldo, dấu hỏi về thể lực của Anthony Martial. Vì vậy, tôi có thể hiểu tại sao họ đánh cược vào [Weghorst].”

Keane nói thêm rằng một trong những lợi ích chính của Weghorst có thể là cách anh ấy giúp Marcus Rashford tiếp tục tạo ra tác động lớn.

“Tôi không nghĩ anh ấy sẽ là một tay săn bàn cừ khôi. Tuy nhiên anh ấy ghi được bàn thắng quan trọng kỳ lạ như thế và giúp đỡ Marcus. Anh ấy là một cầu thủ quốc tế.


“Nhận thức về anh ấy, bởi vì anh ấy đã vật lộn trong một đội Burnley đang trải qua một mùa giải khó khăn. Mọi người đánh giá anh ấy về điều đó. Hãy cho anh chàng này một cơ hội, anh ta đã ghi một bàn thắng quan trọng cho United . Chúc may mắn cho anh ấy. 


“Việc thiếu tốc độ của anh ấy có thể là một vấn đề khi United đang cố gắng chơi phản công. Thế nhưng họ sẽ cần phải phát huy thế mạnh của anh ấy. Anh ấy liên kết tốt, ghi bàn tốt.




“Có một lý do khiến anh ấy được cho mượn, bởi vì rõ ràng anh ấy không ở đẳng cấp hàng đầu. Nhưng điều quan trọng là người quản lý biết rõ về anh ấy. Bạn cần những nhân vật trong phòng thay đồ của mình.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: