Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điều gì đã xảy ra vào cuối mùa với đội bét bảng Ngoại hạng Anh tại Giáng sinh?

Khoảng cách giữa những đội cuối bảng Premier League và những đội đầu bảng ngày càng nới rộng trong những năm gần đây. Vì vậy việc xếp cuối bảng vào dịp Giáng sinh là một tình huống cực kỳ đáng lo ngại.

Ai đứng cuối BXH Premier League vào Giáng sinh 2021?

Ở mùa giải 2021/22, chính Norwich City đã độc chiếm vị trí bét bảng tại Premier League. Công bằng mà nói họ chưa bao giờ cho thấy nhiều dấu hiệu sẽ tự giải cứu mình.

Chim hoàng yến kết thúc mùa giải với 22 điểm, kém 16 điểm so với mức an toàn. Người hâm mộ Norwich đã làm chấp nhận tình hình từ rất sớm trong mùa giải đó.

Nói chung, giống như tình huống của các đội đầu bảng vào lễ Giáng sinh. Đó là một dấu hiệu rất tốt về việc mùa giải sẽ kết thúc như thế nào. 

Nổi tiếng vào năm 2005, West Bromwich Albion đã cố gắng tránh được việc xuống hạng khi đứng bét bảng vào dịp Giáng sinh. Nhưng họ là một ngoại lệ.

Đội cuối bảng Premier League mùa Giáng sinh đã xuống hạng vào các năm 2010 (West Ham), 2011 (Blackburn), 2012 (Reading), 2015 (Aston Villa), 2016 (Hull City), 2017 (Swansea), 2018 (Fulham), 2019 (Watford), 2020 (Sheffield United) và 2021 với Norwich City.

Ngoài West Brom năm 2005, chỉ có 2 đội khác trụ hạng sau khi bị xếp cuối bảng vào dịp Giáng sinh. Sunderland đã đạt được điều này vào mùa giải 2013/14 khi họ kết thúc ở vị trí thứ 14. Leicester City đã làm được điều tương tự vào mùa giải 2014/15 khi tránh bị rớt hạng và giành chức vô địch ở mùa giải tiếp theo.

Ai đứng cuối BXH Premier League vào Giáng sinh 2022?

Có khả năng mùa giải năm nay sẽ khác với xu hướng thường thấy khi đội cuối bảng là Wolverhampton Wanderers. Xét về chất lượng đội hình, họ không việc gì phải xếp cuối bảng.

Họ vừa bổ nhiệm Julen Lopetegui làm HLV trưởng và Matheus Cunha vừa gia nhập từ Atletico Madrid để bổ sung thêm một phương án trên hàng công. Họ cũng sẽ hy vọng nhận được nhiều hơn từ Diego Costa khi anh đã khỏe mạnh.

Họ chỉ còn cách khu vực an toàn 4 điểm với 23 trận còn lại. Điều đó có nghĩa là một lối thoát có thể xảy ra ở mùa giải này từ nhóm cuối bảng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: