Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Emi Martinez tiếp tục cà khịa Mbappe bằng… búp bê

Emi Martinez đã bế một con búp bê có khuôn mặt Kylian Mbappe trong cuộc diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup của Argentina vào thứ Ba.

Martinez là người hùng của Argentina ở Qatar khi anh có pha cứu thua quan trọng trong hiệp phụ để cản phá Randal Kolo Muani. Bên cạnh đó còn có hai lần cản phá trong loạt đá luân lưu. 

Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của đội tuyển quốc gia trước Pháp trong trận chung kết vào Chủ nhật.

Trong lễ ăn mừng chiến thắng của Argentina trong phòng thay đồ sau chức vô địch World Cup, Martinez đã được bắt gặp đang chế nhạo Mbappe. Trước đó Mbappe đã ghi hat-trick trong trận chung kết để giành Chiếc giày vàng của giải đấu.

Mới đây Martinez tiếp tục chọc ngoáy Mbappe trong cuộc diễu hành xe buýt hôm thứ Ba. Người hâm mộ thấy anh mang theo một con búp bê có hình khuôn mặt của tiền đạo người Pháp.

Đáng nói rằng Martinez đang đứng bên cạnh đồng đội của Mbappe tại Paris Saint-Germain, Lionel Messi.

Trong cuộc diễu hành trên xe buýt vào tối thứ Hai, Messi đã cười nhạo một cổ động viên đã ném chiếc mặt nạ Ninja rùa đột biến về phía anh. Chiếc mặt nạ này cũng từng được dùng để chế nhạo Mbappe trong quá khứ.

Phát biểu trước trận chung kết vào Chủ nhật, Martinez đã tức giận khi Mbappe cho rằng bóng đá Nam Mỹ ‘không tiên tiến như châu Âu’.

Khi được hỏi về đánh giá của Mbappe về bóng đá Nam Mỹ, Martinez nói: ‘Cậu ta không biết đủ về bóng đá.

‘Cậu ấy chưa bao giờ chơi ở Nam Mỹ. Khi bạn không có kinh nghiệm này, có lẽ tốt hơn là không nên nói về nó.


‘Nhưng nó không quan trọng. Chúng tôi là một đội tuyệt vời, được công nhận như vậy.’

Trong khi đó, cuộc diễu hành xe buýt World Cup của Argentina vào thứ Ba đã bị đình chỉ do những lo ngại về an toàn .

Chiếc xe buýt dự kiến ​​sẽ đi trên một quãng đường dài 18 dặm. Tuy nhiên các cầu thủ Argentina buộc phải được trực thăng đưa trở lại cơ sở huấn luyện của đội ở ngoại ô Buenos Aires sau khi các cổ động viên nhảy từ một cây cầu lên xe buýt của họ.

Hơn bốn triệu người đã tập trung tại thủ đô của Argentina để ăn mừng cùng đội tuyển.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: