Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những mối đe dọa đáng sợ đối với sự tiến bộ của Chelsea

Kỷ nguyên mới của The Blues đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ và những tiêu cực xung quanh câu lạc bộ có nguy cơ làm hỏng dự án trước khi nó thực sự bắt đầu.

AsiaSport xin điểm qua những mối đe dọa chính đối với sự tiến bộ của Chelsea…

Người hâm mộ mất kiên nhẫn với Potter

Mặc dù không phải lúc nào cũng dễ dàng biết được sự thật nằm ở đâu, nhưng chủ sở hữu mới của Chelsea đã nói rất rõ ràng rằng Potter sẽ có thời gian để nhào nặn đội hình và lối chơi/

Thật vậy, một lần nữa đã có thông tin sau trận hòa với West Ham rằng Potter sẽ được phán xét trong ‘năm chứ không phải vài tháng’. Tuy nhiên, có một nhóm người hâm mộ đã quen với chiến thắng. Sự thiếu kiên nhẫn trở nên trầm trọng hơn bởi phong độ tồi tệ trong thời gian qua.

Trong khi một số người đang đặt những câu hỏi thăm dò về sự phù hợp của Potter, thì một số người đã hoàn toàn mất kiên nhẫn và muốn sa thải ông ngay lập tực.

Nhất là khi hy vọng giúp Chelsea giành được suất tham dự Champions League gần như đã bị dập tắt, với khoảng cách 10 điểm với đội thứ tư chắc chắn rất khó san bằng.

Ảnh hưởng tiêu cực của việc vung tiền

Tất nhiên, các vấn đề trên sân cỏ và tiếng kêu gọi thành công ngay lập tức ngoài sân cỏ của Chelsea vượt quá khả năng của huấn luyện viên.

Potter thường nói về ý tưởng về một ‘sự chuyển đổi’ và một ‘dự án’, nhưng những ý tưởng đó có lẽ đã bị hủy hoại bởi chi tiêu trong tháng Giêng của câu lạc bộ.

Potter gợi ý rằng ông cảm thấy mình có thời gian ở đây để giám sát quá trình chậm rãi và dần dần. Nhưng với 8 bản hợp đồng mới đến vào tháng Giêng, kỳ vọng cực kỳ cao khiến Potter gặp khó.

Gần đây, ông đã nói: “Chúng tôi biết tình hình của mình, chúng tôi biết giai đoạn chuyển tiếp mà chúng tôi đang ở, vì vậy sẽ luôn là một trường hợp xoay sở trong những hoàn cảnh đầy thách thức.


“Nhưng tôi chắc chắn không phàn nàn, điều đó thật thú vị. Nó sẽ kiểm tra tôi, nó sẽ kiểm tra các thuộc tính và phẩm chất của tôi, và đó là điều đáng mừng. Bạn thấy hồ sơ của những cầu thủ mà chúng tôi đã mang về.


“Họ hào hứng vào lúc này nhưng họ cũng có thể cải thiện và trở nên tốt hơn khi nhóm phát triển. Đó là một khoản đầu tư từ cả hai bên. Đó là một cam kết lâu dài. Vì vậy, chúng tôi cần một số ổn định. Chúng tôi cần một số công việc. Chúng ta cần phải tiến bộ đội. Và đó chính là thách thức.”

Cucurella trở thành vật tế thần

Phần lớn đội hình Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm phong độ một cách tuyệt vọng, nhưng vì lý do nào đó, chính sự chật vật của Marc Cucurella đã khiến một số bộ phận cổ động viên Chelsea nổi giận.

Bị vùi dập với mức giá 62 triệu bảng Anh (77 triệu đô la Mỹ) tăng cao mà The Blues sẵn sàng trả vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành vật tế thần dù không có lỗi.

Sau khi có một trận đấu không ổn với Fulham trên sân nhà, Cucurella lại run rẩy trước West Ham và mắc lỗi trong bàn gỡ hòa của họ. Có thể nghe thấy tiếng càu nhàu từ phía cuối sân mỗi khi anh chạm bóng. Và anh bị chế giễu khi HLV cuối cùng đã rút anh ra và đưa Ben Chilwell vào thay thế.

Thật khó để tưởng tượng có nhiều điều kém hữu ích hơn việc bị người hâm mộ của chính họ la ó đối với một cầu thủ đã mất tự tin.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: