Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình Hà Lan vs Mỹ: Cody Gakpo tiếp tục tỏa sáng?

Hà Lan sẽ đối mặt với Mỹ tại Sân vận động Quốc tế Khalifa ở vòng 1/8. Liệu HLV Louis van Gaal sẽ triển khai đội hình như nào để đánh bại đối thủ?

Thủ môn Andries Noppert 

Không sai khi nói rằng Noppert là một ví dụ về hành trình cổ tích tại Qatar. Từ một cầu thủ tự do cho đến việc tham dự World Cup trong vòng chưa đầy hai năm của anh thật sự phi thường. Noppert có thể là “nguồn cảm hứng cho trẻ em”.

Trung vệ Jurrien Timber 

Năm 6 tuổi, Timber và người anh song sinh Quinten đã gia nhập học viện của Feyenoord thay vì Ajax. Nguyên do là bởi đội bóng này cung cấp phương tiện di chuyển đến câu lạc bộ bằng xe van. Giờ đây điểm đến tiếp theo của Timber sẽ dựa vào xe căng hải.

Trung vệ Virgil van Dijk 

Cầu thủ đam mê phim Vượt ngục và xem ít nhất 8 lần sẽ muốn vượt qua vòng 16 đội.

Trung vệ Nathan Ake 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Ake chỉ thua một trận đấu quốc tế.

Tiền vệ trái Denzel Dumfries 

Luôn mong muốn cải thiện kỹ thuật của mình, Dumfries đã xác định rằng World Cup là nơi anh phải tỏa sáng.

Tiền vệ Frenkie de Jong 

Mặc dù trải qua một đêm mất ngủ vì đau họng, De Jong đã ghi bàn vào lưới Qatar trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Hãy tưởng tượng những gì anh ấy có thể làm nếu được ngủ đủ giấc.

Tiền vệ Marten de Roon 

Anh là một trong những người đóng góp cho… mạng xã hội tốt nhất. De Roon đã tweet một bức ảnh Hà Lan ăn mừng chiến thắng trong trận mở màn trước Senegal với chiếc băng tay One Love photoshop vào từng cầu thủ. Bên cạnh đó có chú thích đi kèm: “Một tình yêu cho chiến thắng này!”

Tiền vệ trái Daley Blind 

Christian Eriksen của Đan Mạch không phải là cầu thủ duy nhất tại World Cup 2022 thi đấu với máy khử rung tim. Blind cũng được trang bị một chiếc sau khi anh bị chẩn đoán mắc bệnh tim vào năm 2019.

Tiền vệ tấn công Davy Klaassen 

Anh chính là người nâng tỷ số lên 2-0 trước Senegal giúp Hà Lan nắm trọn 3 điểm.

Tiền đạo Cody Gakpo 

3 bàn thắng ở vòng bảng của Gakpo đầy hoàn hảo: chân phải, chân trái và đầu.

Tiền đạo Memphis Depay 

Chỉ Robin van Persie ghi nhiều bàn thắng hơn Depay cho Hà Lan. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: