Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Việt Nam chia tay thầy Park – Trung Quốc sốt sắng vào cuộc

Truyền thông Trung Quốc đã rất hào hứng ngay sau khi VFF công bố chia tay Huấn luyện viên Park Hang Seo, đội bóng xứ tỷ dân đang rất khát khao có được sự phục vụ của chiến lược gia người Hàn.

Sự kiện huấn luyện viên Park Hang Seo và Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam chính thức kết thúc mối lương duyên 5 năm đã khiến truyền thông khu vực thực sự bùng nổ.



Trong số này, Trung Quốc đang là những người sốt sắng nhất. Báo chí nước này liên tục đăng tin bày tỏ mong muốn Liên Đoàn Bóng Đá nước nhà chiêu mộ thành công chiến lược gia người Hàn.



Huấn luyện viên đương nhiệm của đội tuyển Trung Quốc  Li Xiaopeng đang phải nhận rất nhiều hoài nghi về mặt năng lực và chưa bao giờ có được sự tin tưởng từ Liên Đoàn Bóng Đá  Trung Quốc.



Tờ Titan Plus nhanh chóng giật tít:

“HLV Park Đã chứng tỏ tài nghệ khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam tạo nên hàng loạt kỳ tích. Ông là nhạc trưởng cho thành tích hai lần thắng Trung Quốc của các đội tuyển Việt Nam. Điều này đã giáng đòn mạnh vào danh tiếng của đội tuyển Trung Quốc. Lúc này là cơ hội tốt nhất để mời HLV tài năng này về làm việc”



Bên cạnh đó, hàng loạt những trang tin hàng đầu Trung Quốc như Sina và Sohu cũng đồng loạt đăng tải những bài viết về viễn cảnh thầy Park sẽ vực dậy nền bóng đá Trung Quốc tương tự như cách đã làm với bóng đá Việt Nam.

Tương lai của huấn luyện viên Park Hang Seo thời điểm này vẫn đang được bỏ ngỏ, mọi quyết định chỉ được đưa ra sau khi ông cùng đội tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ tại AFF Cup 2022.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: