Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 tiền vệ xuất sắc nhất World Cup 2022

Đây sẽ là kỳ World Cup tuyệt vời đối với các tiền vệ khi mang đến một số màn trình diễn xuất sắc. Nhưng ai là tiền vệ hay nhất tại World Cup này?  

5. Alexis Mac Allister

Cầu thủ của Brighton đã thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình của Argentina đến vinh quang World Cup. Anh làm việc chăm chỉ cho đội và thể hiện năng lực sáng tạo. 

Điều này đã giúp Alexis Mac Allister trở thành một trong những tiền vệ được yêu thích nhất bên ngoài top 6 của Premier League.

4. Luka Modric

Đây đã là kỳ World Cup thứ 5 của Luka Modric. Cầu thủ 37 tuổi này vẫn xuất sắc hơn bao giờ hết ở Qatar. Anh dẫn dắt lối chơi với màn trình diễn chất lượng ở hàng tiền vệ cho đội bóng. 

Modric là một trong những người dẫn đầu giải đấu về cả tỷ lệ kiểm soát bóng và đường chuyền tấn công. Modric đã xác nhận rằng anh có ý định trì hoãn việc nghỉ thi đấu quốc tế cho đến sau Nations League sắp tới.

3. Sofian Amrabat

Trở lại vào tháng 1/2022, người hâm mộ Spurs đã rất tức giận trước tin đồn về việc câu lạc bộ của họ ký hợp đồng với Sofyan Amrabat. Họ đã bắt đầu phản đối điều đó trên Twitter để ngăn thương vụ diễn ra.

11 tháng trôi qua, sự phẫn nộ đó bắt đầu có vẻ ngớ ngẩn hơn một chút. Amrabat đã hoàn toàn bùng nổ tại World Cup này. Anh lao vào các thử thách đầy quả cảm và mang đến khả năng kiểm soát chặt chẽ ấn tượng của mình. 

2. Antoine Griezmann

Griezmann sẽ không được phân loại là một tiền vệ vào năm 2018. Vì vậy việc anh được đưa vào danh sách này nói lên khả năng thích ứng và tầm hoạt động với tư cách là một cầu thủ bóng đá.

Kylian Mbappe và Olivier Giroud đã gây ấn tượng mạnh với khả năng ghi bàn của họ. Thế nhưng Griezmann mới là trung tâm của mọi thành công Pháp đã làm được. Giờ đây anh đã trở thành nguồn sáng tạo của Les Bleus. Thật là một sự chuyển đổi đáng kinh ngạc.

1. Enzo Fernández

Benfica biết thời gian thi đấu của Enzo Fernandez tại Estadio da Luz có thể bị hạn chế. Họ sẽ rất vui khi biết anh là một phần quan trọng trong chiến thắng World Cup của Argentina. 

Họ cũng có thể thêm một vài số 0 nữa vào bảng giá của anh. Wolves có thể đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất chính thức của giải đấu vào mùa hè.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: