Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Graham Potter chỉ ra 4 ngôi sao Man Utd nguy hiểm nhất

Graham Potter đã có những nhận định của ông về 4 cầu thủ Manchester United nguy hiểm nhất ở mùa bóng năm nay.

Đoàn quân của Erik ten Hag đang chơi thăng hoa trong mùa giải này. Sau những khởi đầu bết bát, giờ đây họ đang trở lại mạnh mẽ.

The Blues đã thắng 4 trận đầu tiên của họ dưới thời Potter trước khi bị Brentford London cầm hòa.

Khi còn dẫn dắt câu lạc bộ cũ Brighton, Potter đã giành chiến thắng 2-1 trước Manchester United trong ngày khai mạc mùa giải.

Potter mong đợi một trận đấu tại Stamford Bridge. Theo ông, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Jadon Sancho và Antony là bốn mối đe dọa lớn nhất bên phía Man United.

“Tôi rất tôn trọng Erik ten Hag và phẩm chất của ông ấy với tư cách là một huấn luyện viên,” Potter nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Đó không phải là một khởi đầu tuyệt vời đối với Manchester United. Nhưng họ đã chiến đấu để trở lại, có nhiều điểm số với những kết quả ấn tượng. Sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn.

“Họ đã thay đổi cách xây dựng lối chơi trực tiếp hơn, đồng thời có chất lượng ấn tượng.

“Họ có những mối đe dọa từ Rashford, Antony, Sancho và Fernandes, những người đóng vai trò quan trọng trên sân.

“Giờ họ đã hòa hợp hơn và hiểu thêm về nhau, đó là một quá trình ấn tượng. Tôi khá chắc chắn rằng họ sẽ ngày càng tốt hơn theo thời gian.”

Một cầu thủ mà Chelsea sẽ không phải lo lắng là Cristiano Ronaldo. Anh đã bị loại khỏi đội hình của Manchester United sau khi từ chối ra sân trong chiến thắng trước Spurs.

Cựu tiền đạo Premier League, Chris Sutton đã ủng hộ quyết định loại bỏ Ronaldo của Ten Hag. Tuy nhiên ông vẫn cho rằng Man United sẽ trở về tay trắng.

“Thật tốt cho Manchester United khi Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia sau khi tự loại mình khỏi trận đấu với Spurs,” ông nói với BBC Sport.

“Khá công bằng với Erik ten Hag vì đã loại bỏ anh ta bởi vì bạn không thể có một cầu thủ hành xử như vậy.

“Nhưng tôi thực sự vẫn không chắc chắn về những gì mong đợi từ Man United. Họ đã xuất sắc trước Tottenham.

“Trận hòa của Chelsea trước Brentford vào đêm cùng ngày có lẽ là một chút thất vọng vì họ đã có các kết quả tốt hơn dưới thời Graham Potter. Ông ấy đã khởi đầu tốt trên cương vị huấn luyện viên và bất bại trong 7 trận đầu.

“Tôi nghĩ rằng Man United sẽ thua ở trận đấu tới. 4 lần gặp Chelsea gần đây nhất của họ đều kết thúc với tỷ số hòa. Nhưng lần này tôi nghĩ sẽ có người chiến thắng. Graham Potter sẽ giành lấy điều đó.”

Manchester United đã hòa 1-1 với Chelsea ở cả 2 lượt trận mùa trước.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: