Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bản CV cực ‘khủng’ của tân HLV CLB Hà Nội

Như vậy CLB Hà Nội chính thức có HLV trưởng ở mùa giải 2023, đó là HLV Bozidar Bandovic.

Đội bóng của thủ đô đã khép lại mùa giải 2022 trọn vẹn khi họ giành được cú đúp danh hiệu quốc nội (vô địch V-League và Cúp quốc gia). Bên cạnh đó Hà Nội FC còn sở hữu chiếc vé chơi tại vòng bảng AFC Champions League 2023.

Mới đây CLB Hà Nội nhanh chóng tìm kiếm tân HLV thay thế ông Chun Jae-ho. Nguyên do là bởi HLV tiền nhiệm chưa có bằng cấp Pro nên không thể dẫn dắt đội bóng dự AFC Champions League.

Vượt qua rất nhiều ứng viên đến từ Ý, Anh, Nhật Bản và Tây Ban Nha, HLV Bozidar Bandovic chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Hàng Đẫy. Ông sẽ dẫn dắt Hà Nội FC với bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng.

Mục tiêu mà chiến lược gia người Serbia được giao chính là bảo vệ thành công những danh hiệu quốc nội mà Hà Nội FC có được trong năm 2022. Bên cạnh đó ông phải cố gắng đưa đội bóng vượt qua vòng bảng AFC Champions League.

Trước khi trở thành HLV, Bozidar Bandovic từng thi đấu cho một số câu lạc bộ tại châu  u như Olympiakos (Hy Lạp) và Belgrade Red Star (Serbia). 

Cho đến năm 2004, ông bắt đầu công tác huấn luyện. Thành tích nổi bật của HLV Bozidar Bandovic là dẫn dắt CLB Olympiakos góp mặt ở vòng 1/8 tại UEFA Champions League mùa giải 2009-2010. Tiếp theo ông dẫn dắt FC Baku (2012-2013).

Sau khi rời châu Âu, ông đã đến làm việc với bóng đá Thái Lan. HLV Bozidar Bandovic đã dẫn dắt CLB Buriram vào năm 2014, tiếp theo là CLB BEC Tero và CLB Sisaket. 

Tới năm năm 2017, ông đã quay trở lại CLB Buriram và biến họ thành một thế lực mới của bóng đá Thái Lan. Tại đây HLV Bozidar Bandovic có được 2 chức vô địch Thai League liên tiếp ở mùa giải 2017 và 2018. Bên cạnh đó là thành tích lọt vào vòng 16 đội AFC Champions League 2018.

Đội bóng gần nhất mà ông huấn luyện là Chennaiyin (Ấn Độ). Sau khi tới Hà Nội, chiến lược gia sinh năm 1969 chia sẻ: 

“Đây là lần đầu tiên tôi được đến Việt Nam. Như một thói quen của bản thân, trước khi đặt chân tới một vùng đất mới, tôi thường dành thời gian để tìm hiểu văn hóa và phong cảnh nơi đó. 


“Tôi chắc chắn sẽ dành thời gian để khám phá. Nhưng đó là câu chuyện khi chúng ta đạt được thành công, còn nhiệm vụ của tôi bây giờ là đưa CLB Hà Nội đến với hành trình thành công ấy”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: