Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hãy để Quang Hải đá cặp cùng Henri Saivet

Huấn luyện viên Didier Tholot vẫn chưa thể tìm ra phương án lắp ghép Quang Hải vào đội hình Pau FC thế nhưng màn trình diễn của tuyển thủ Việt Nam trước Rodez rất có thể sẽ giúp chiến lược gia người Pháp tìm ra lời giải.

Kể từ khi cập bến Pau FC, Quang Hải thường xuyên được huấn luyện viên Didier Tholot sử dụng với 2 vai trò chính là tiền vệ hộ công và chạy cánh phải.


Tuy nhiên, suốt những trận đấu này cầu thủ mang áo số 19 không thể hiện được quá nhiều do phải chơi sau lưng 2 tiền đạo có bộ kỹ năng xử lý cá nhân quá kém.



Quang Hải cần được chơi bên cạnh những tiền vệ có khả năng cầm nhịp, giữ bóng và phối hợp nhóm nhỏ tốt như tại Hà Nội FC.

Trong trận đấu gặp Rodez vừa qua, Quang Hải được vào sân từ ghế dự bị để thay thế Pape Ibnou Ba. 15 phút trên sân, thay vì đá hộ công và chạy cánh, Quang Hải đã được bố trí thi đấu với vai trò tiền đạo thứ 2.



Được hỗ trợ bởi 3 tiền vệ chơi ngay sau lưng, Quang Hải đã có nhiều đất diễn hơn và tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng. Đối tác ăn ý nhất của Quang Hải chắc chắn phải là Henri Saivet.

Cầu thủ mang áo số 20 có sở trường chơi ở vị trí hộ công và từng được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Quang Hải cho suất đá chính trong đội hình của Pau FC.




Thế nhưng, trong bối cảnh cả 3 tiền đạo của Pau FC đều chơi quá kém cỏi, việc đẩy Quang Hải trở thành tiền đạo thứ 2 sẽ giúp huấn luyện viên Tholot cải thiện khả năng gây đột biến của hàng công.

Được hỗ trợ ngay sau lưng bởi một cầu thủ làm bóng cực tốt như Saivet, Quang Hải sẽ phát huy được tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình. Bộ đội Saivet – Quang Hải hoàn toàn có thể hoán đổi vị trí cho nhau trong tích tắc nhờ sở hữu những phẩm chất kỹ thuật tương đồng.

Saivet với thể hình cùng thể lực dồi dào sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho những điểm yếu về của Quang Hải.

Mọi quyết định nhân sự vẫn nằm trong tay huấn luyện viên Tholot thế nhưng chắc chắn ông sẽ không muốn lãng phí tài năng của bộ đôi cầu thủ có trình độ kỹ thuật tốt nhất đội thời điểm hiện tại. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: