Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin tối ngày 14/7: Ferdinand kêu gọi Man Utd mua CR7

(Tin tức bóng đá) Ferdinand kêu gọi Man Utd mua lại CR7, Tiết lộ mức lương của Schweinsteiger, HLV Fabio Capello bị mất việc… là những tin chính trong bản tin bóng đá tối ngày 14/7 của bongda60s

Ferdinand kêu gọi Man Utd mua lại CR7

Trên Instagram, cựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand vừa kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ đón Cris Ronaldo về Old Trafford.
Cũng như các CĐV Man United, Rio Ferdinand rất vui vì hoạt động của BLĐ Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng 1 tuần trở lại đây.

Rio Ferdinand và Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Man Utd

Rio Ferdinand và Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Man Utd

Chỉ trong vòng ít ngày qua, Man United đã đưa về 3 tân binh chất lượng là Matteo Darmian, Schweinsteiger và Schneiderlin. Tính cả Depay, Quỷ đỏ đã có 4 tân binh đến thời điểm này. Trong thời gian tới Van Gaal còn mạnh tay chi đậm mua thêm 2 ngôi sao nữa. Tuy nhiên theo Rio Ferdinand, sẽ là tuyệt vời nếu Man United mua lại Cris Ronaldo từ Real Madrid.

Tiết lộ mức lương của Schweinsteiger

Schweinsteiger trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Quỷ đỏ cũng như Premier League khi gia nhập Man United từ Bayern Munich.
Không phải 7,2 triệu bảng/năm như đồn thổi, theo Daily Star, Schweinsteiger bỏ túi khoảng 13,2 triệu bảng/năm trong hợp đồng vừa kí với Man United. Cụ thể, để câu kéo Schweinsteiger sang Old Trafford, Man United đã dành cho tiền vệ người Đức đãi ngộ hậu hĩnh với mức lương 275 nghìn bảng/tuần. Mức lương nói trên đã đưa Schweinsteiger trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Man United cũng như Premier League.

Wenger xác nhận mất Sanchez trong vài trận đấu tới

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền vệ Alexis Sanchez không thể tham dự những trận mở màn của Arsenal ở mùa giải tới.
Sau mùa giải ấn tượng cùng Arsenal, Alexis Sanchez lại có một mùa Hè thành công khi cùng đội tuyển Chile nâng cao chức vô địch Copa America 2015. Mừng cho Sanchez nhưng HLV Arsene Wenger lại tỏ ra không vui khi ông sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao này ở đầu mùa giải tới.

Sanchez sẽ bỏ lỡ 1 số trận đấu sắp tới của Arsenal

Sanchez sẽ bỏ lỡ 1 số trận đấu sắp tới của Arsenal

Trước trận giao hữu với tuyển các ngôi sao Singapore ở đảo quốc Sư tử, đích thân HLV Wenger đã tiết lộ ngày trở lại Arsenal của Sanchez, đồng thời xác nhận sẽ mất cầu thủ này ở 1 vài trận đấu đầu tiên của mùa giải 2015-16. Cụ thể, Alexis Sanchez sẽ trở lại Arsenal vào ngày 3/8. Chắc chắn ngôi sao người Chile sẽ bỏ lỡ trận siêu cúp Anh với Chelsea (2/8) và trận mở màn Premier League với West Ham 1 tuần sau đó.

HLV Fabio Capello bị mất việc

LĐBĐ Nga (RFU) vừa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Fabio Capello, người tưởng chừng sẽ được trao cơ hội tới hết VCK World Cup 2018. Sau 3 năm gắn bó với ĐT Nga, cuối cùng Fabio Capello đã phải khăn gói chia tay xứ sở bạch dương. Ông vừa đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với ĐT Nga. Thông tin này đã được LĐBĐ Nga (RFU) xác nhận cách đây ít giờ.

Man Utd tỏ thái độ cứng rắn với De Gea

Marca cho rằng Real Madrid đang bế tắc trong vụ David de Gea và thủ môn người TBN có thể phải ở lại Old Trafford thêm 1 mùa nữa.

Hôm nay Van Gaal đã điền tên David de Gea vào thành phần dự tour du đấu hè cùng Man United. Một động thái cho thấy HLV Hà Lan nhất quyết không nhả thủ môn TBN cho Real Madrid. Theo Marca, trước những động thái cứng rắn của Man United, Chủ tịch Flo Perez tỏ ra khá bế tắc trong vụ De Gea. Tuy nhiên ông nhận được sự ủng hộ của chính cựu thủ môn Atletico.

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: