Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Firmino, Ramos, Thiago và những ngôi sao bị bỏ lại tại World Cup 2022

32 quốc gia tranh tài tại World Cup 2022 đã bắt đầu gửi danh sách chính thức. Tuy nhiên đã có một số ngôi sao bị bỏ lại đầy đáng tiếc.

Thiago Alcantara – Tây Ban Nha

Theo thống kê, Thiago Alcantara đã không chơi cho Tây Ban Nha kể từ Euro 2021. Do đó không bất ngạc nhiên khi anh bị HLV Luis Enrique loại ra khỏi danh sách. Thế nhưng điều này vẫn gây sốc nhất định. 

Mùa này Thiago đã gặp vấn đề về chấn thương. Tuy nhiên mỗi khi vào sân, anh luôn tạo ra sự khác biệt lớn. Đáng nói rằng anh không bao giờ nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của Luis Enrique. 

Thế nhưng việc ông chọn Sergio Busquets đã sa sút rất nhiều thay vì Thiago đã mang lại nhiều tranh cãi. 

Ryan Gravenberch – Hà Lan

Ryan Gravenberch đã trải qua một vài tháng khó khăn trong sự nghiệp. Mùa hè vừa qua anh chia tay Ajax để chuyển sang Bayern Munich. Điều đó có lẽ là bước đi sai lầm. 

Gravenberch chưa bắt đầu một trận đấu nào tại Bundesliga mùa này. Do đó anh không có cơ hội bay đến Qatar cùng đội tuyển Hà Lan. Thậm chí Kenneth Taylor, người thay thế anh ở Ajax, lại được lựa chọn.

Roberto Firmino – Brazil

Quyết định bỏ qua Roberto Firmino của Brazil là hoàn toàn kỳ lạ. 

Thứ nhất, hiếm có tiền đạo nào sở hữu lối chơi truyền thống kết hợp hiện đại như anh. Thứ hai, Roberto Firmino đã chơi tốt trở lại ở mùa giải này.

Thật thất vọng cho Roberto Firmino khi những cầu thủ tấn công kém tin cậy hơn anh lại được lựa chọn.

Gabriel Magalhães – Brazil

Để có thể chen chân vào một đội hình Brazil đông đúc ngôi sao là điều rất khó. Việc đó bắt buộc Gabriel Magalhaes cần có sự khởi đầu hoàn hảo.

Không thể phủ nhận anh đã đóng một vai trò quan trọng trong việc Arsenal thăng hoa mùa này. Thật không may khi Gabriel Magalhaes có một số thời điểm mắc sai lầm. 

Do đó anh bị đánh giá thấp hơn những người như Thiago Silva, Eder Militao, Marquinhos và Bremer.

Ferland Mendy – Pháp

Ferland Mendy trông có vẻ ổn định vào cuối tháng 9 với cơ hội lớn đi đến Qatar. Anh đã đá chính hai trận đấu tại Nations League của Pháp với Áo và Đan Mạch.

Tuy nhiên, Mendy đã không thể tạo ra những dấu ấn rõ rệt. Dù cho anh vẫn là hậu vệ trái số một của Real Madrid nhưng phong độ có vẻ đi xuống trong giai đoạn gần đây.

Có một thực tế là Deschamps sẽ chơi với hàng thủ ba người tại World Cup. Điều đó có nghĩa là vai trò hậu vệ cánh sẽ được giao cho những cầu thủ giỏi tấn công. Đó là điều Mendy không thể cạnh tranh với Theo Hernandez của AC Milan.

Sergio Ramos – Tây Ban Nha

Sergio Ramos đã bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2020 vì một mùa giải dính chấn thương ở cấp câu lạc bộ. Tuy nhiên thật khó giải thích về việc anh vắng mặt trong chuyến bay tới Qatar.

Huyền thoại của Real Madrid bây giờ có thể đã 36 tuổi nhưng anh vẫn chơi thường xuyên cho Paris Saint-Germain trong mùa giải này.

Luis Enrique có thể cảm thấy tin tưởng các cầu thủ trẻ hơn ở vị trí trung vệ. Thế nhưng Ramos sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng lãnh đạo ấn tượng.

Jadon Sancho – Anh 

 

Điều đáng buồn nhất đối với Jadon Sancho chính là việc bị loại khỏi đội tuyển Anh. Sau một mùa giải ra mắt đầy tệ hại tại Manchester United, đã có nhiều người hy vọng rằng cầu thủ chạy cánh này có thể tái sinh dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

Sancho trông như hồi sinh trong những tuần đầu của mùa giải 2022-23. Thậm chí anh còn ghi bàn vào lưới Liverpool. Thế nhưng phong độ của Sancho lại suy giảm một lần nữa.

Fikayo Tomori – Anh

Luôn có một sự tự tin rằng với những màn trình diễn xuất sắc liên tục của Fikayo Tomori cho AC Milan trong năm qua, Southgate sẽ đưa anh đến Qatar.

Tuy nhiên Tomori đã bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự World Cup. Dù cho anh đã chơi tốt hơn và thường xuyên hơn nhưng vẫn không được lựa chọn. Đáng nói rằng đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire, lại được điền tên.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: