Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuấn Hải tiến bộ vượt bậc: Song sát trong mơ thành hình

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã vươn lên trở thành chân sút nội tốt nhất V League 2022 với 8 bàn thắng sau 2 pha lập công vào lưới Hải Phòng ở loạt trận vòng 20.

Cập bến Hà Nội FC từ đầu mùa giải 2022, Phạm Tuấn Hải nhanh chóng khẳng định năng lực và chiếm luôn suất đá chính trong đội hình của huấn luyện viên Chun Jae Ho.



Tiền đạo sinh năm 1998 hòa nhập cực nhanh với hệ thống chiến thuật của đội chủ sân Hàng Đẫy nhờ lối chơi xông xáo, không ngại va chạm và có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở mọi vai trò trên hàng tiền đạo.


Tính từ đầu mùa giải 2022, những ai thường xuyên theo dõi V League có thể thấy Tuấn Hải được sử dụng ở tất cả các vị trí từ chạy cánh trái, chạy cánh phải, tiền đạo lùi và cả trung phong cắm.



Với cú đúp trong trận đấu gặp Hải Phòng, Tuấn Hải đã gia tăng thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải năm nay lên thành 8 bàn. Thông số này ngang bằng với Tiến Linh và đã giúp Tuấn Hải trở thành 1 trong 2 tiền đạo nội xuất sắc nhất V League 2022. 

Trên cả 2 đấu trường Cúp Quốc Gia và V League, Tuấn Hải đã chơi 22 trận cho Hà Nội FC, đóng góp trực tiếp 11 bàn thắng. Hiệu suất 2 trận / 1 bàn đang là tốt nhất V League 2022 – nếu chỉ tính riêng những cầu thủ nội. 



Kể từ khi Anh Đức, giải nghệ, tuyển Việt Nam chỉ có 1 tiền đạo cắm duy nhất là Tiến Linh. Điều này khiến huấn luyện viên Park Hang Seo thường xuyên gặp khó khi thay đổi sơ đồ chiến thuật.

Dù vậy, với sự tiến bộ vượt bậc của Tuấn Hải, trong tay ông thầy người Hàn đang sở hữu cùng lúc hai khẩu phóng hạng nặng của bóng đá Việt Nam.



Bộ đôi Tuấn Hải – Tiến Linh đang gánh cả đội bóng của mình trên vai. Tuấn Hải đóng góp 21% số bàn thắng Hà Nội FC có được mùa này trong khi Tiến Linh chiếm đến 31% số pha lập công của Becamex Bình Dương.



Những trận đấu cuối vòng loại World Cup 2022, thầy Park đã sử dụng bộ đôi Tuấn Hải và Tiến Linh trên hàng công đội tuyển Việt Nam. Trong đó, Tuấn Hải thường xuyên phải chơi lùi sâu để nhường đất diễn cho người đàn anh.

Thế nhưng, dựa trên những gì Tuấn Hải đã thể hiện, thầy Park hoàn toàn có thể luân phiên hoán đổi vai trò giữa cầu thủ 24 tuổi và Tiến Linh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: