Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Một số ngôi sao lớn tiếp tục chấn thương trước thềm World Cup

World Cup đã đến rất gần nhưng lại có thêm một số ngôi sao lớn đứng trước nguy cơ không thể tham dự, thậm chí là vắng mặt vì chấn thương.

Son Heung-min

Sau khi Son Heung-min dính chấn thương đáng sợ trong trận gặp Marseille, Spurs hiện đã tiết lộ cầu thủ này bị rạn xương quanh mắt. 

Son Heung-min đã dính chấn thương sau một pha va chạm trên không ở phút 23 với hậu vệ Chancel Mbemba của Marseille. Các nhân viên y tế của Spurs đã nhanh chóng kiểm tra và dìu anh ra khỏi sân.

Mới đây, Tottenham đã thông báo rằng cầu thủ người Hàn Quốc sẽ phải phẫu thuật. Trên trang web chính thức của CLB, Tottenham cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Son Heung-min sẽ tiến hành phẫu thuật để ổn định vết nứt quanh mắt trái.

“Sau khi phẫu thuật, Son sẽ bắt đầu quá trình phục hồi với nhân viên y tế.”

Thông báo đó đang đặt ra câu hỏi về khả năng sẵn sàng tham dự World Cup của Son khi Hàn Quốc đang chuẩn bị cho trận mở màn với Uruguay chỉ 22 ngày sau.

Romelu Lukaku 

Trong thất bại 0-2 của Inter Milan trước Bayern Munich tại Champions League, Romelu Lukaku đã không thể góp mặt vì chấn thương. Được biết cầu thủ người Bỉ đã bị tái phát chấn thương gân kheo.

HLV Inzaghi chia sẻ: “Cậu ấy gặp một chút vấn đề với vết sẹo ở gân khoeo trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần trước. 

“Đã có thông báo từ CLB, cậu ấy sẽ phải nghỉ ngơi vài ngày và sau đó sẽ được đánh giá lại vào cuối tuần.

“Đó là một chấn thương không đáng có. Lukaku đã cống hiến rất nhiều trong giai đoạn này. Chúng tôi hy vọng có thể sử dụng cậu ấy một lần nữa trước khi World Cup diễn ra.”

Ben Chilwell  

Hậu vệ cánh người Anh Ben Chilwell đã có những bước đi tập tễnh vì chấn thương gân kheo trong chiến thắng tại UEFA Champions League của Chelsea trước Dinamo Zagreb.

Chilwell được cho là sẽ cạnh tranh với Luke Shaw của Man Utd để giành một suất trong đội hình xuất phát ở Qatar. Thế nhưng chấn thương này rất đáng lo ngại. 

“Không tốt một chút nào,” HLV Graham Potter nói sau trận đấu khi được yêu cầu cập nhật tình hình. “Đó là một điều đáng lo ngại. Chúng tôi cần phải xem xét nhưng điều đó không khả quan vào lúc này.”

Với việc World Cup chỉ còn 18 ngày nữa là khởi tranh, huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate có thể sẽ phải suy nghĩ về các phương án thay thế tiềm năng cho Chilwell ở vị trí hậu vệ trái.

Paul Pogba

Sẽ không có Paul Pogba tại World Cup 2022 Qatar, đó là điều mà người đại diện của anh xác nhận.

Cầu thủ 29 tuổi đã được kỳ vọng sẽ tiếp tục phục vụ cho Les Bleus trong mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Thế nhưng sau khi trở lại Turin từ Manchester United, Pogba đã phải vật lộn với chấn thương đầu gối.

Giờ đây, người đại diện của Pogba, Rafaela Pimenta cho biết anh sẽ không thể trở lại với Juventus, cũng như bay đến Qatar với Pháp. Đây là một trong những chấn thương nặng nhất trước giải đấu.

Pimenta nói với Telefoot: “Sau những ngày kiểm tra y tế ở Torino và Pittsburgh, thật đáng tiếc khi [nói rằng] Paul Pogba vẫn sẽ cần thời gian hồi phục sau cuộc phẫu thuật của mình”.

“Vì lý do này, Paul sẽ không thể tham gia cùng Juventus trước khi World Cup kết thúc, cũng như đội tuyển quốc gia Pháp ở Qatar. Nếu mơ ước sẽ thay đổi mọi thứ, Paul sẽ ra sân vào ngày mai.

“Nhưng những gì thay đổi mọi thứ là sự chăm chỉ, khả năng phục hồi và tính kỷ luật. Tất cả đều là những điều duy nhất trong tâm trí của Paul [trong] thời gian thử thách này.

“Paul sẽ tiếp tục làm việc [và] cống hiến hết sức mình để trở lại sân cỏ.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: