Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Newcastle United chơi lớn, sẵn sàng đem Hazard trở lại Ngoại hạng Anh

Newcastle được cho là đang tích cực đàm phán để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Eden Hazard từ Real Madrid ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.



Còn nhớ hè năm 2019, Real Madrid đã chi ra số tiền khủng 89 triệu bảng để chiêu mộ Hazard từ Chelsea với hy vọng anh có thể khỏa lấp khoảng trống trên hàng công sau khi Cristiano Ronaldo rời đi.

Chiếc áo mà người đàn anh để lại ở thời điểm đó được đánh giá là quá lớn cho Hazard, nhưng chỉ sau thời gian ngắn, cầu thủ người Bỉ đã chứng minh điều ngược lại. Anh tăng cân phi mã và nhanh chóng có được cơ thể của “Ronaldo De Lima” thay vì “Cristiano Ronaldo”- khiến chiếc áo số 7 bống chốc trở nên thật nhỏ bé.

Đi kèm với đó, phong độ của cầu thủ này cũng sa sút thảm hại vì những chấn thương liên tiếp. Tuy không đóng góp gì nhiều nhưng Hazard vẫn còn hạnh phúc chán so với các cầu thủ đang thi đấu cho Tottenham bởi trong thời gian này anh vẫn nhẹ nhàng bỏ túi 2 danh hiệu La Liga và 1 Champions League.

Dẫu vậy, Real vẫn mong muốn có thể bán Hazard đi càng nhanh càng tốt. Theo tờ “El Naciona”, Hazard đã nói với một số người bạn và đồng đội ở tuyển Bỉ rằng anh sẽ rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Lúc này, Newcastle được xem là bến đỗ tiềm năng của Hazard. Tuy vậy, Real có khả năng chỉ thu về được 17 triệu bảng từ việc bán Hazard khi mà giá trị của cầu thủ này đã sụt giảm khủng khiếp suốt 3 năm qua.

Nếu chiêu mộ thành công Hazard, Newcastle sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Đội bóng của huấn luyện viên Eddie Howe đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng và thậm chí vượt qua nhiều đại gia để đứng ở vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu.

Nhưng để cạnh tranh một suất dự Champions League, rõ ràng Newcastle sẽ cần nâng cấp chiều sâu đội hình, thay vì kỳ vọng vào những cầu thủ hiện tại đủ sức chơi bùng nổ trong cả mùa giải.

Bởi vậy, Hazard được xem là một sự lựa chọn phù hợp, có lợi cho cả 3 bên: Real Madrid thanh lý một cầu thủ không còn cần thiết, Newcastle có sự bổ sung chất lượng còn Hazzard sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn và tìm lại phong độ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: