Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

FA điều tra trận Arsenal vs Liverpool: Đội trưởng Liverpool phân biệt chủng tộc?

Liên đoàn bóng đá Anh đang điều tra một sự cố trên sân Emirates trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Liverpool vào Chủ nhật.

Các cầu thủ của cả hai bên đã tham gia vào cuộc xích mích tại hiệp 2 khiến trận cầu trở nên nóng hơn. Điều đó khiến trọng tài Michael Oliver phải nói chuyện với 2 HLV Mikel Arteta và Jurgen Klopp về sự cố cả trong và sau trận đấu.

FA cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi đã biết về một sự cố diễn ra trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool. Chúng tôi đang đối thoại với những người điều hành trận đấu và sẽ xem xét các chi tiết của vụ việc.”

Trong quá trình đưa tin của Sky Sports về trận đấu, người dẫn chương trình David Jones nói: “Những gì chúng tôi thấy đã xảy ra là điều gì đó trên sân giữa hai đội.

“Trọng tài Michael Oliver đã đến nói chuyện với 2 HLV và những gì chúng tôi đang được thông báo là vấn đề đó đã được chuyển đến Liên đoàn bóng đá. Hãy cùng chờ xem kết quả điều tra của FA.”

Klopp cũng đã được các phóng viên hỏi về vụ việc sau trận đấu nhưng ông tiết lộ rằng không thể chia sẻ vì vấn đề đã được chuyển lên FA.

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, đội trưởng của Liverpool Jordan Henderson đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Gabriel Magalhaes bên phía Arsenal. Chính câu nói đó khiến Granit Xhaka nổi nóng và quyết ăn thua đủ với Jordan Henderson.

Thậm chí người hâm mộ còn bắt gặp những ánh mắt thất vọng đến từ Firmino và Fabinho, 2 cầu thủ bên phía Liverpool nhưng là đồng đội của Gabriel Magalhaes tại Brazil. Nếu điều đó là sự thật, Jordan Henderson sẽ phải đối diện với án phạt rất nặng.

Arsenal đã giành chiến thắng 3-2 trên sân Emirates sau pha lập công ở phút đầu tiên của Gabriel Martinelli và cú đúp của Bukayo Saka. Liverpool đã hai lần gỡ hòa nhờ công của Darwin Nunez và Roberto Firmino.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: