Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 4 tân binh xuất sắc nhất Premier League tính từ đầu mùa

Premier League 2022/23 chứng kiến sự bùng sáng của những cánh chim lạ, dù họ mới chỉ có thời gian ngắn để làm quen với giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Erling Haaland

Chắc chắn cầu thủ thuộc biên chế của Manchester City là cái tên mà chúng ta không thể nào bỏ qua trong bản danh sách này. 

11 bàn thắng chỉ sau 7 trận đấu, chân sút người Na Uy biến giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất hành tinh thành nơi mình “farm gà”.

Và thực tế, cũng đã rất lâu rồi Premier League mới chứng kiến một sát thủ đáng sợ và toàn năng tới thế với cả thể hình, thể lực, khả năng đánh hơi bàn thắng thượng thừa.

Chính Rio Ferdinand – cựu cầu thủ không hề ưa Man City – cũng phải nhận xét: “Nếu tiếp tục thi đấu như thế Haaland hoàn toàn có thể dành được danh hiệu Quả bóng vàng”.

Gabriel Jesus

Haaland tới nước Anh khiến một chân sút khác của Manchester City là Jesus phải rời đi. Nhưng hóa ra đó là một bước ngoặt đúng đắn cho cầu thủ người Brazil.

Tới Arsenal, Jesus được là hạt nhân chủ chốt của đội bóng và anh chứng minh cho người hâm mộ Pháo thủ thấy họ sẽ không phải thất vọng khi đặt niềm tin vào anh.

4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 7 lần ra sân, Jesus là hạt nhân không thể thiếu trên hàng công của Arsenal. 

Hiện Arsenal đang đứng vững tại ngôi đầu Premier League và nếu phải chọn ra một cái tên có sức ảnh hưởng lớn nhất tới chiến tích này, Jesus sẽ là người đầu tiên mà chúng ta nghĩ tới.

Christian Eriksen

Không nhiều người hâm mộ của Quỷ đỏ đặt kỳ vọng vào Eriksen khi anh mới chuyển tới Manchester United với một bản hợp đồng miễn phí. 

Nhưng sau 8 trận đấu, cầu thủ người Đan Mạch đã chứng minh được giá trị của mình khi tạo nên sự khác biệt rõ rệt cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Anh lùi về sâu kéo bóng, điều tiết lối chơi đồng thời thoát pressing cực kỳ hoàn hảo. có Eriksen, MU mượt mà hơn trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Chứng kiến những gì Eriksen thể hiện, cựu danh thủ Arsenal là Emmanuel Petit phải thốt lên:

“Băng đội trưởng MU nên thuộc về Eriksen. Cậu ấy có cá tính và bản lĩnh. Quan trọng nhất, Eriksen luôn mang đến phiên bản tốt nhất của bản thân trên sân”.

Lisandro Martinez

Tiếp tục là một cái tên nữa từ sân ld Trafford xuất hiện trong bản danh sách này. Với mức giá 57 triệu Euro, anh đem tới sự chắc chắn cho hàng thủ của Manchester United – điều mà trước đây Maguire không thể có được.

Cầu thủ người Argentina cũng được bình chọn là “”Cầu thủ hay nhất tháng 8″ của MU.

Không có một thể hình quá lý tưởng cho Premier League khi chỉ cao 1m75, nhưng bù lại ở Martinez chúng ta thấy được sự nhiệt huyết, máu lửa – một dòng máu Quỷ đang sục sôi, đủ để khiến bất cứ một tiền đạo nào cũng phải dè chừng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: